TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tiền nhiều chẳng thiếu nhưng con gái Minh Nhựa lại tổ chức sinh nhật cực đơn giản cho chồng

Thứ sáu, 13/12/2019 15:55

Không ra nhà hàng sang trọng hay tổ chức linh đình, Minh Anh mừng sinh nhật của ông xã rất đơn giản.

Đây là lần đầu tiên con gái Minh Nhựa - Minh Anh tổ chức sinh nhật cho "một nửa" dưới danh nghĩa vợ chồng. Thế nhưng, thay vì làm thật hoành tráng thì bữa tiệc sinh nhật mà ái nữ nhà Minh Nhựa dành cho ông xã lại rất đơn giản. Đăng ảnh chụp bên chồng, xung quanh là bóng bay và nến, Minh Anh nhắn nhủ: "Happy birthday lần thứ 22 nha chồng. Năm sau sẽ thêm bé Bơ đón sinh nhật cùng chồng. I love you".

Con gái Minh Nhựa - Minh Anh tổ chức sinh nhật đơn giản cho chồng thiếu gia.

Bữa tiệc chỉ trang trí bóng bay và nến rất ấp cúng.

Trên Instagram, Tâm Nguyễn cũng khéo khoe quà sinh nhật mà bà xã và bạn bè gửi tặng. Trong đó có đôi giày hoa cúc của G-Dragon đang gây sốt với giới trẻ hiện nay

Trước khi kết hôn Minh Anh đã có khoảng 4 năm hẹn hò với thiếu gia Tâm Nguyễn. Cả hai từng chia tay nhưng sau đó tái hợp và quyết định về chung nhà. Đám cưới của hai rich kid này được tổ chức vô cùng hoành tráng, tại nhà hàng sang trọng bậc nhất Tp. HCM. Trong tiệc cưới Minh Anh còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz.

Sau hôn lễ không lâu, con gái Minh Nhựa thông báo tin vui mang bầu con đầu lòng. Hiện, cặp đôi vợ chồng trẻ đang rất háo hức để được gặp thiên thần nhỏ của mình.

Sau đám cưới không lâu, Minh Anh đã có tin vui.

Khoảnh khắc đại gia Minh Nhựa thể hiện tình cảm với con gái trong ngày lên xe hoa.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới