TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Tiên nữ bóng chuyền' Việt Nam được lên báo Thái, nhan sắc ngoài đời thế nào?

Thứ sáu, 17/03/2023 10:14

Những bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân của 'Tiên nữ bóng chuyền' Việt Nam - Việt Hương khiến dân tình 'u mê không lối thoát'.

Sau thời của Kim Huệ, nhan sắc của VĐV bóng chuyền ít được quan tâm hơn. Thế nhưng mới đây, Việt Hương (sinh năm 1998, phụ công CLB bóng chuyền Bộ tư lệnh Thông tin và tuyển Việt Nam) lại gây sốt nhờ nhan sắc xinh đẹp. Cô được báo chí Thái Lan hết lời khen ngợi.

VĐV bóng chuyền Việt Hương được lên báo Thái Lan.

Được biết, Việt Hương cao 1,78m, sở hữ thân hình quyến rũ, gương mặt khả ái. Cô nàng đến từ Phú Thọ. Việt Hương được đánh giá xinh chẳng kém gì diễn viên, hot girl nổi tiếng. Hiện tại, cô nàng vẫn chưa có người yêu vì muốn tập trung cho việc thi đấu.

Loạt ảnh đời thường của Việt Hương rất nhẹ nhàng, thuần khiết.

Việt Hương đã nuôi ước mơ trở thành một VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp từ khi còn rất trẻ. Năm 2016, cô cùng đội tuyển trẻ Việt Nam tham gia giải bóng chuyền vô địch trẻ Đông Nam Á và U19 châu Á.

Cô nàng từng cùng đội tuyển giành nhiều huy chương.

Khi tham gia đội bóng chuyền Bộ Tư lệnh Thông tin, cô cũng đã góp công giúp đội giành ba chức vô địch quốc gia liên tiếp vào các năm 2019, 2020 và 2021. Trong kỳ SEA Games 31 vừa qua, cô cùng các đồng đội cũng đã đem về huy chương bạc danh giá.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới