TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cưới vợ hot girl sinh năm 1997 vào ngày mai 23/4

Thứ hai, 22/04/2019 14:46

Mới đây, Đỗ Hùng Dũng gây xôn xao trên fanpage khi đăng tải bức ảnh anh diện vest lịch lãm bên cạnh là một cô dâu xinh xắn. Theo đó, tiền vệ đội tuyển quốc gia xác nhận lễ cưới sẽ được tổ chức vào ngày mai - 23/4 tại Hà Nội.

Vốn là người kín tiếng về chuyện riêng tư, lần chia sẻ bất ngờ này của Hùng Dũng nhận được phản hồi sôi nổi trong cộng đồng người hâm mộ. Dân mạng dành nhiều lời chúc phúc cho chàng tiền vệ tài năng và cô bạn gái xinh đẹp. Đỗ Hùng Dũng và bạn gái Mộc Trinh đã có hơn 2 năm hẹn hò mới quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, vì cả hai đều rất kín tiếng ngoài đời lẫn trên mạng xã hội.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cưới vợ hot girl sinh năm 1997 vào ngày mai 23/4

Vợ sắp cưới của tiền vệ Hùng Dũng tên là Triệu Mộc Trinh, sinh năm 1997, quê ở huyện Hàm Yên, Tuyên Quang. Cô đang là sinh viên năm cuối của Đại học Văn hoá Hà Nội.

Cô nàng nhiều lần âm thầm tới sân cổ vũ bạn trai của mình, và cô gần như không được ai chú ý. Lần hiếm hoi truyền thông được biết đến Mộc Trinh là khi cô ra sân bay đón Hùng Dũng trở về từ ASIAD 2018 sau chấn thương phải chia tay Olympic Việt Nam.

Vốn kín tiếng với truyền thông nên việc thông báo đám cưới của Hùng Dũng khiến nhiều người bất ngờ

Đỗ Hùng Dũng được xem là "phát hiện" quan trọng của HLV Park Hang-seo ở tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam tại ASIAD 18. Ở thời điểm đó, anh đã có những đóng góp lớn cho thành công của đội tuyển quốc gia nhưng đáng tiếc lại gặp phải chấn thương khi đội nhà đang đi sâu vào vòng trong.

Trở lại sau khi bình phục chấn thương, Đỗ Hùng Dũng tiếp tục trở thành một trong những nhân tố chủ chốt để mang về chức vô địch AFF Cup 2018 cho đội tuyển bóng đá Việt Nam sau 10 năm chờ đợi. Hiện tại, Đỗ Hùng Dũng với phong độ ổn định là một trong những lựa chọn hàng đầu ở CLB Hà Nội lẫn đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới