TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tiền vệ Lương Xuân Trường hiếm hoi xuất hiện cạnh vợ 'rich kid', hành động đúng chuẩn 'chồng người ta'

Thứ tư, 22/02/2023 10:33

Dù chưa chính thức tổ chức đám cưới nhưng hành động của Xuân Trường với Nhuệ Giang thể hiện rõ sự cưng chiều.

Năm 2022 vừa qua là một năm mờ nhạt với cầu thủ Xuân Trường. Anh bị loại khỏi dàn cầu thủ đá giải AFF Cup 2022 đến cuối năm, Xuân Trường cũng nói lời chia tay Hoàng Anh Gia Lai.

Hiện tại, Xuân Trường có nhiều thời gian hơn dành cho người thân, gia đình. Mới đây, anh cùng vợ có mặt trên khán đài để xem trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Tĩnh. Đôi vợ chồng trẻ mặc giản dị, đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý của truyền thông. Khi vợ bước lên cầu thang, Xuân Trường thể hiện rõ sự yêu chiều khi đưa tay ra đỡ. Hành động của Xuân Trường đúng chuẩn "chồng người ta".

Clip cặp đôi Xuân Trường và Nhuệ Giang xuất hiện khi đi xem bóng, nam cầu thủ ân cần đỡ vợ.

Cặp đôi Xuân Trường và Nhuệ Giang đính hôn hồi háng 4/2021. Ngày vui của cặp trai tài, gái sắc cũng được bảo mật một cách tối đa. Do dịch Covid-19 cùng việc Nhuệ Giang mang bầu và sinh em bé, lễ cưới của hai người vẫn chưa được tổ chức.

Sau lễ ăn hỏi, Xuân Trường và bà xã Ngô Mai Nhuệ Giang đón con gái đầu lòng nhưng hiện vẫn giấu mặt.

Đến nay, dù con gái đã cứng cáp nhưng cặp đôi chưa để lộ mặt bởi: "Bản thân Giang và Trường muốn Daisy trưởng thành hơn và hiện tại chưa muốn nói hay làm gì. Bao giờ đến thời điểm thì Giang hoặc Trường sẽ công khai".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)