TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tiền vệ Lương Xuân Trường và vợ 'rich kid' tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho ái nữ

Thứ tư, 24/05/2023 09:39

Trong ngày thôi nôi của con gái, Lương Xuân Trường và vợ tiểu thư đều có lời nhắn gửi xúc động.

Con gái tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã đón sinh nhật 1 tuổi bên người thân. Nhắn gửi đến con nhân ngày sinh nhật, nam cầu thủ viết: "Daisy ơi, chắc là con sẽ không nhớ được hương vị của chiếc bánh gato ngày hôm nay đâu, nhưng bố mẹ biết là con sẽ ghi nhớ mãi tình yêu thương và những khoảnh khắc mà chúng ta đã cùng nhau chia sẻ. Chúc mừng sinh nhật đầu tiên nhé công chúa nhỏ, cả nhà yêu con!"

"Mừng sinh nhật công chúa nhỏ của ba Trường và mẹ Giang nhé!", vợ Xuân Trường nhắn đến con gái yêu.

Bên dưới bài đăng, Xuân Trường cũng thay mặt con gái gửi lời cám ơn: "Con xin cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những lời chúc ý nghĩa đến sinh nhật lần đầu tiên trong đời con ạ. Daisy lớn lên sẽ đọc lại và chắc chắn sẽ rất cảm động. Con xin chúc tất cả mọi người luôn có thật nhiều sức khoẻ và niềm vui trong cuộc sống ạ".

Lời nhắn gửi của Xuân Trường tới con gái.

Xuân Trường và Nhuệ Giang làm đám hỏi vào tháng 4/2021. Cả hai đã có một bé gái vào năm 2022. Thời điểm trên, do ảnh hưởng của nhiều yếu tố khách quan, đám cưới của cả hai vẫn chưa được tổ chức.

Đến nay, dù con gái đã cứng cáp nhưng cặp đôi chưa để lộ mặt bởi: "Bản thân Giang và Trường muốn Daisy trưởng thành hơn và hiện tại chưa muốn nói hay làm gì. Bao giờ đến thời điểm thì Giang hoặc Trường sẽ công khai". Nhuệ Giang mong mọi người thông cảm khi cô giấu mặt con.

Vợ chồng Xuân Trường đến nay vẫn giấu mặt con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới