TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tiền vệ Minh Vương 'nối lại tình xưa' với Hoa khôi Thanh lịch Hà Nội, loạt hint hẹn hò mới được dân tình khui ra?

Thứ ba, 30/01/2024 20:07

Gần một năm trước, giới truyền thông đồng loạt đưa tin chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Minh Vương xác nhận chia tay Hoa khôi Thanh lịch Hà Nội 2022 Bùi Thu Hương.

Thời điểm đó, thông tin Minh Vương chia tay Bùi Thu Hương sau hai năm hẹn hò đã gây xôn xao cộng đồng mạng vì nhiều người cho rằng họ khá đẹp đôi. Sau khi sự việc được công bố, cả hai đều có cuộc sống riêng và không còn bất kỳ hành động liên quan đến nhau. Cho đến gần đây, Bùi Thu Hương bất ngờ để lộ một số hình ảnh khiến người hâm mộ nghi vấn cô nàng và Minh Vương đã "nối lại tình xưa".

Cụ thể, trên trang cá nhân, Bùi Thu Hương khoe hình ảnh được một anh chàng tặng điện thoại cao cấp. Người này có nhiều điểm tương đồng với tiền vệ Trần Minh Vương. Ngoài ra, chú chó trong bức ảnh của cả hai cũng có nhiều nét giống nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi nghi ngờ cặp đôi đã quay về "yêu lại từ đầu".

Minh Vương bị khui loạt hint "nối lại tình xưa" với Hoa khôi Thanh lịch Hà Nội?

Bùi Thu Hương sinh năm 1998, đến từ Bắc Cạn. Cô từng đạt danh hiệu Hoa khôi Thanh lịch tại cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022. Người đẹp sở hữu gần 800.000 người theo dõi. Hiện tại, "bạn gái tin đồn" của tiền vệ Minh Vương đang người mẫu tự do, MC. Cô còn tham gia diễn xuất trong MV Sai cách yêu, Ai chung tình được mãi, Khắc cốt ghi tâm, Rời xa em.

Nhan sắc gợi cảm của "người tình tin đồn" Minh Vương

Thu Hương và Minh Vương bắt đầu hẹn hò vào 2 năm trước. Tuy nhiên, cả hai đều giữ kín thông tin. Cho đến khi, nàng Hoa khôi công khai hình ảnh chụp tỷ số của trận đấu V.League 2023 vòng 5 của đội HAGL (câu lạc bộ Minh Vương đang thi đấu) chiến thắng Viettel 4-1, cộng đồng mạng mới phát hiện cặp đôi có dấu hiệu tình cảm. Nhưng rất tiếc, một thời gian sau cặp đôi xác nhận chia tay. Có thể muốn tránh sự tò mò từ giới truyền thông nên lần "yêu lại từ đầu" này cặp đôi quyết giấu kín.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới