TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tiết lộ danh tính 9X tặng hoa Tổng thống Trump tại sân bay Nội Bài

Thứ tư, 27/02/2019 06:42

Theo tìm hiểu, cô gái tặng hoa cho Tổng thống Mỹ tại sân bay Nội Bài tối 26/2 là Phương Linh, 20 tuổi, sinh viên khoa Luật Quốc tế, Học viện Ngoại giao Việt Nam. Khi là nữ sinh trường THPT Việt Đức, Hà Nội, Linh từng đoạt giải Hoa khôi Nét đẹp Tràng An năm 2016.

Tối 26/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump tới Nội Bài (Hà Nội) trên chiếc Air Force One. Tại sân bay, một nữ sinh duyên dáng trong bộ áo dài màu xanh, tóc dài, tươi cười cầm bó hoa tặng Tổng thống Mỹ Donald Trump nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

Ảnh: Thế giới&Việt Nam.

Theo tìm hiểu, cô gái may mắn này là Lê Thị Phương Linh (SN 1999, sinh viên khoa Luật Quốc tế, Học viện Ngoại giao Việt Nam. Khi là nữ sinh trường THPT Việt Đức (Hà Nội) Linh từng đoạt giải Hoa khôi Nét đẹp Tràng An năm 2016. Phương Linh tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, từng là Chủ nhiệm CLB Âm nhạc của THPT Việt Đức. Linh còn luôn đạt học sinh giỏi trong suốt 11 năm học và đạt điểm trung bình xếp đầu toàn khối với trên 9,1 điểm.

Được biết, Linh là cô gái nhiệt tình tham gia các hoạt động tình nguyện và các hoạt động ngoại khóa của Học viện Ngoại giao.

Nói về khoảnh khắc trên, Phương Linh cho biết rất hồi hộp và vinh dự khi lần đầu tiên được tiếp xúc và tặng hoa cho một nguyên thủ quốc gia, đặc biệt lại là Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới