TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tiểu thư Tiên Nguyễn đăng ảnh xinh đẹp sau khi được ra viện, tự cách ly tại nhà

Thứ hai, 06/04/2020 09:13

Sau quãng thời gian dài chiến đấu với bệnh Covid-19, em chồng Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn vẫn giữ được thần thái xinh tươi, rạng rỡ.

Đã được ra viện nhưng đến hiện tại Tiên Nguyễn vẫn đang tự cách ly tại nhà. Mới đây, ái nữ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đăng ảnh xinh đẹp lên trang cá nhân. Có thể thấy trải qua quang thời gian dài điều trị nhưng Tiên Nguyễn vẫn giữ được thần thái xinh tươi, rạng rỡ.

Tiên Nguyễn đăng ảnh mới nhất khi tự cách ly tại nhà.

Khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Tiên Nguyễn được gia đình thuê chuyên cơ riêng đưa về Việt Nam. Lúc có biểu hiện của bệnh Covid-19, Tiên Nguyễn được điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM. Trong quá trình điều trị tại đây, gia đình Tiên Nguyễn đã ủng hộ số tiền lớn để cùng cả nước chống dịch.

Sau khi được xuất viện vào ngày 31/3, Tiên Nguyễn đã gửi lời cám ơn trên trang cá nhân: "Hôm nay Tiên đã hết bệnh và được xuất viện! Sinh con ra, lo lắng và hi sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ. Mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là Tổ quốc Việt Nam.

Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM. Con xin tri ân và trân trọng cám ơn".

Ra viện, Tiên Nguyễn gửi lời cảm ơn bạn bè, người thân và những người yêu mến đã theo dõi và động viên tinh thần cho cô suốt thời gian qua.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới