TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tiểu thư Tiên Nguyễn đăng combo ảnh hồi bé và khi để mặt mộc, dân tình hết lời khen ngợi

Thứ hai, 28/12/2020 09:22

Dân mạng nhận xét ái nữ của 'Ông vua hàng hiệu' từ nhỏ đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nên không có gì lạ khi lớn lên trở thành một mỹ nhân.

Trong hội con nhà giàu Việt, Tiên Nguyễn luôn được biết đến như là một trong những tiểu thư nổi nhất. Cô là ái nữa của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, từng được bố thuê chuyên cơ riêng trở về Việt Nam khi nhiễm Covid-19. Tiên Nguyễn còn là em chồng của Tăng Thanh Hà. Tuổi còn trẻ nhưng hiện tại Tiên nguyễn đã bắt đầu tiếp quản việc kinh doanh của gia đình.

Chính vì thế mà những hình ảnh, thông tin bên lề của tiểu thư này đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Tham gia trào lưu hỏi đáp trên Instagram, Tiên Nguyễn thoải mái công khai ảnh hồi nhỏ kèm chú thích: "Post a picture of..." (Tạm dịch: Đăng một bức ảnh của...). Trong hình, cô nàng mặc một chiếc váy đỏ cực dễ thương. Nhiều người nhận xét ái nữ nhà "Vua hàng hiệu" từ nhỏ đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nên không có gì lạ khi lớn lên trở thành một mỹ nhân.

Hình ảnh của Tiên Nguyễn khi còn nhỏ.

Bên cạnh đó, Tiên Nguyễn còn chia sẻ ảnh lúc tốt nghiệp đại học, ảnh mặt mộc,... Những khoảnh khắc này đều nhận về rất nhiều lời khen của dân mạng.

Khoảnh khắc khi tốt nghiệp và lúc để mặt mộc của Tiên Nguyễn.

Sinh ra đã ở "vạch đích" nên không có gì lạ khi Tiên Nguyễn có cuộc sống rất sang chảnh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới