TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tiểu thư Tiên Nguyễn hé lộ chân dung chị họ xinh xắn, có lượng theo dõi khủng chẳng kém hot girl

Thứ sáu, 16/10/2020 09:46

Ngắm loạt ảnh của Ashleigh Huynh - chị họ Tiên Nguyễn khiến nhiều người phải trầm trổ bởi nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang sang chảnh.

Trên story của Instagram, tiểu thư Tiên Nguyễn gây chú ý khi gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chị họ của mình - Ashleigh Huynh. Không kém cạnh Tiên Nguyễn, Ashleigh Huynh cũng sở hữu nhan sắc xinh xắn và số lượng người theo dõi đông đảo lên tới 14.600 lượt follow.

Không có nhiều thông tin về Ashleigh, chỉ biết cô có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình chồng Tăng Thanh Hà. Hiện, cô nàng đang làm trong lĩnh vực marketing và dường như đã có bạn trai lâu năm cũng là một thiếu gia trâm anh thế phiệt.

Tiên Nguyễn gửi lời chúc mừng sinh nhật chị họ xinh đẹp.

Đứng cạnh Tiên Nguyễn, Ashleigh không hề lép vế khi "đọ" sắc.

Không chỉ xinh đẹp, chị họ Tiên Nguyễn còn sở hữu gu thời trang thời thượng.

Không hoạt động showbiz, nhưng những thành viên trong gia đình chồng Hà Tăng đều nhận được sự quan tâm của nhiều người. Ngoài tiểu thư Tiên Nguyễn, cuộc sống đời tư của Phillip Nguyễn, Louis Nguyễn (chồng Hà Tăng), cậu út Hiếu Nguyễn liên tục được dân mạng cập nhật. Sinh trưởng trong gia đình giàu có nên tất cả họ đều có cuộc sống sang chảnh. Hơn nữa, các thành viên trong đại gia đình này, kể cả bạn gái của các thiếu gia đều sở hữu vẻ ngoài "cực phẩm".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới