TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tiểu thư Tiên Nguyễn make-up 'sắc sảo' khỏi bàn, nhưng khi để mặt mộc lại lộ nhiều khuyết điểm

Thứ hai, 19/04/2021 09:53

Khi không trang điểm, tiểu thư Tiên Nguyễn cũng lộ nhiều khuyết điểm nhan sắc, nhất là ở phần mắt.

Nhập hội "khoe mặt mộc" mới đây có tiểu thư Tiên Nguyễn. Em chồng Hà Tăng bất ngờ khoe gương mặt không make up trên trang Instagram cá nhân.

Dễ dàng nhận thấy khi không trang điểm, gương mặt của Tiên Nguyễn có phần nhợt nhạt. Đôi mắt của "tiểu thư lá ngọc cành vàng" khi không được nhấn nhá trông khá mệt mỏi và bớt sắc nét đi rất nhiều. Ngoài ra, Tiên Nguyễn cũng lộ phần bọng mắt khá rõ.

Tuy nhiên, bù lại Tiên Nguyễn lại được khen làn da trắng mịn mướt mắt. Có lẽ để chăm sóc được một làn da "không tỳ vết", ái nữ của "Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn đã phải bỏ nhiều công chăm sóc.

Tiểu thư Tiên Nguyễn gây bất ngờ khi đăng ảnh mặt mộc. Khi không son phấn, gương mặt của em chồng Hà Tăng lộ nhiều khuyết điểm.

Còn đây là những hình ảnh mới, trang điểm sắc nét của Tiên Nguyễn đăng tải trước đó.

Tiên Nguyễn là em chồng "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Cô nàng còn rất nổi trong "hội con nhà giàu Việt", là ái nữ của "Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thuỷ Tiên. "Sinh ra đã ở vạch đích" nên chẳng có gì lạ khi Tiên Nguyễn có cuộc sống vô cùng sang chảnh. Sau khi điều trị bệnh Covid-19 thành công, hiện cô nàng đang hỗ trợ quản lý việc kinh doanh của gia đình.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới