TRẺ » Hotgirl, hotboy

TikToker Cường Tráng Sĩ và vợ chính thức ly hôn sau ồn ào ngoại tình

Thứ sáu, 15/04/2022 19:50

Mâu thuẫn không thể hóa giải, Cường Tráng Sĩ và H.L. đã chính thức trở thành 'người dưng ngược lối'.

Sau quãng thời gian lời qua tiếng lại, mới đây H.L. - vợ Cường Tráng Sĩ cho biết cả hai đã ly hôn. Cô chia sẻ bản thân "đã rất trọn vẹn với tình yêu này, gia đình này, tôi có Tiểu Bối khoẻ mạnh đáng yêu,…vậy là đủ. Hiện tại buồn nhưng tôi không hối tiếc vì bản thân đã cố gắng hết sức". Hậu ồn ào, H.L. mong cả hai sẽ vẫn là bố mẹ tốt để con không bị thiệt thòi.

Cường Tráng Sĩ và vợ đã chính thức ly hôn.

Cường Tráng Sĩ (hay còn gọi là Tráng Sĩ Cường, tên thật là Nguyễn Hùng Cường) là một hot TikToker sở hữu lượng theo dõi lớn trên TikTok và Facebook. Sở hữu chiều cao 1m9, body 6 múi cùng gương mặt ưa nhìn, Cường Tráng Sĩ từng thử sức ở cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2015 và trở thành đại diện Việt Nam tại Mister Global 2019. Cường Tráng Sĩ còn lấn sân ca hát, nhưng chỉ khi chuyển sang làm TikTok anh mới được nhiều người chú ý hơn.

Vào đầu tháng 1/2022, anh chàng này bị vợ tố ngoại tình với người yêu cũ là TikToker Gia Thị Linh. Không dừng lại, Cường Tráng Sĩ quay sang tố vợ có mối quan hệ mập mờ với khách hàng cũ. Lời qua tiếng lại một thời gian và mâu thuẫn không thể hóa giải cuối cùng cả hai đã chọn hướng đi riêng.

Sau khi bóc phốt nhau trên mạng xã hội vợ cũ Cường Tráng Sĩ vẫn mong cả hai vẫn là bố mẹ tốt để con gái lớn lên trong tình yêu thương, không bị thiệt thòi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới