TRẺ » Hotgirl, hotboy

TikToker Huyền 204 kể về cách chồng tán mình, dân mạng mỉa mai: 'Đúng duyên tiền định'

Thứ hai, 26/06/2023 09:49

Livestream chia sẻ về chuyện tình cảm, TikToker Huyền 204 khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Đa phần netizen cho rằng cô nàng là người thực dụng.

Lê Thị Khánh Huyền hay còn gọi là Huyền 204 (sinh năm 2004) là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả trẻ. Cô sở hữu kênh TikTok hơn 8 triệu người theo dõi, được cư dân mạng chú ý nhiều hơn sau khi kết hôn với thiếu gia Bụt - Duy Nhỏ (Nguyễn Phạm Anh Duy, SN 1997). Được biết, khi tròn 18 tuổi, Huyền 204 đã tổ chức đám cưới hoành tráng với thiếu gia Bụt.

Huyền 204 và thiếu gia Bụt.

Mới đây, trong một livestream, Lê Thị Khánh Huyền lần đầu tiết lộ cách ông xã chủ động làm quen và tán tỉnh cô. Khánh Huyền kể: "Mình có người yêu rồi nên không bao giờ nhắn tin với con trai. Nên lúc chồng mình nhắn tin, mình chỉ trả lời lại cho có. Tuy nhiên đến một hôm, mình tự dưng thích bạn này vì ngày xưa bạn có quen một chị streamer, hai cặp đôi này dễ thương (ý nói mối tính Linh Ngọc Đàm và Duy Nhỏ) nên thích cặp đôi này các thứ.

Sau khi kết bạn, dù mình trả lời không nhiều nhưng chồng mình cứ nhắn hoài, 'rep story' hoài luôn. Lúc đó vì có người yêu rồi nên mình đã cho vào tin nhắn chờ, quá là phiền. Rồi đến lúc Tết, khi Huyền đăng ảnh gia đình thì chồng mình tự nhiên vào xin số tài khoản để lì xì. Lúc đó mình nhận và cũng trả lời lại, lịch sự thôi. Nói chung là lì xì cũng nhiều đấy. Sau mình chia tay người yêu cũ thì dần dần 2 đứa mới yêu, cưới nhau".

Phát ngôn của Huyền 204 khi kể cách chồng tán cô gây chú ý.

Đoạn clip cắt ra từ livestream của Khánh Huyền được chia sẻ rộng rãi. Trước cách cô kể chuyện, đa phần netizen đều tỏ ra khó hiểu vì cho rằng nữ TikToker có quan điểm không nhất quán, "câu trước đá câu sau". Cụ thể, dù Khánh Huyền có chia sẻ rằng lúc yêu không thích nhắn tin với con trai nhưng cô vẫn trả lời tin nhắn của Duy Nhỏ cũng như chủ động cho anh số tài khoản để lì xì. Ngoài ra, nhiều người cũng nghĩ rằng cô gái này cũng khá thực dụng và ham vật chất.

Cư dân mạng bình luận về phát ngôn của nữ TikToker này.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới