TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tìm hiểu chòm sao các 'tiểu mỹ nhân hot châu Á' (P1)

Thứ năm, 08/12/2011 17:21

(Ngoisao.vn) - Elly Trần thuộc cung Song Tử, trong khi Bảo Trân và người đẹp Nhật Ai Shinozaki cùng thuộc cung Song Ngư

Cung Xử nữ - Châu Vĩ Đồng. Cô từng đạt danh hiệu Siêu mẫu Trung Quốc vào năm 2000, 2001. Với các số đo 86/60/89, Vĩ Đồng thực sự xứng đáng với hình ảnh “tiểu Lâm Chí Linh ở Đại lục”.

Châu Vĩ Đồng gần đây xuất hiện trên bìa tạp chí đàn ông bản tiếng Nhật với hình ảnh sexy

Cung Song Tử - Elly Trần. Do từng có cơ hội cộng tác làm nhân vật đại diện của một công ty kinh doanh dịch vụ game online Trung Quốc nên những hình ảnh của Elly Trần từ lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ nước này. Báo điện tử Sohu của Trung Quốc cũng từng đăng trọn bộ ảnh của Elly Trần.

Cung Song ngư - Lê Hoàng Bảo Trân. Sau Elly Trần, Lê Hoàng Bảo Trân là hot girl Việt tiếp theo được cư dân mạng Trung Quốc đặt cho biệt danh “Diêu Diêu của Việt Nam". Đạt giải Vàng cuộc thi Teen Model năm 2009 khi mới 11 tuổi, Bảo Trân sở hữu chiều cao 1m72 và thân hình đầy đặn, phổng phao xinh đẹp.

  Cung Cự giải - Điêu Dương. Điêu Dương sở hữu một gương mặt thiên thần và vòng 1 bốc lửa mê hoặc hầu hết đàn ông trên thế giới.

Cung Cự giải - Quách Thư Dao. Cô ca sỹ trẻ này nhờ có vòng 1 gợi cảm mà nhanh chóng nổi danh, cô được bầu chọn là "nữ thần đáng yêu sát trai" của Đài Loan

Cung Song tử - Châu Tú Na. Cô được mệnh danh "siêu mẫu bốc lửa của Hồng Kông". Châu Tú Na nổi tiếng chỉ đơn giản là vì sở hữu ba vòng gợi cảm, hấp dẫn.

Cung Song ngư - Ai Shinozaki. Ai Shinozaki sinh năm 1992 tại Tokyo. Với gương mặt baby và dáng hình bốc lửa, Ai Shinozaki nhanh chóng nổi tiếng.

Sau khi Ai Shinozak giành giải nhất ở cuộc thi ‘tìm kiếm thần tượng’ lứa tuổi 15, cô nàng có nụ cười đẹp như một thiên thần này đã liên tục được các tạp chí nổi tiếng để mắt tới.

Cung Bạch Dương - Phan Sương Sương. Cung Bạch Dương thường là những phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ. Phan Sương Sương cùng cung Bạch Dương với Thư Kỳ và cũng được gọi là  "tiểu Thư Kỳ". Cô nổi danh từ trên mạng và bây giờ được xếp vào hàng ngôi sao mới nổi của làng giải trí Hồng Kông. Cung Song tử - Mã Y Na, sinh năm 1990, tuổi nhỏ nhưng số đo vòng 1 không nhỏ. Mã Y Na cao 172 cm, 3 vòng: 90 62 90 cm.

  Cung Song tử - Vương Huệ Tâm, 22 tuổi. Năm 2009 và 2010 cô đều tham gia ChinaJoy qua gian hàng Tecent, thu hút nhiều sự chú ý và được đặt biệt danh là "yêu cơ áo xanh". Hiện cô đang học tại khoa Thiết kế, Đại học Đông Hoa Thượng Hải

Mi Hi - (Theo TB)