TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tin tức hot boy, hot girl 24/3/2015: Sự lột xác của các hot girl

Thứ ba, 24/03/2015 13:50

Tin tức hot boy, hot girl 24/3/2015: Nhìn hình ảnh các hot girl đầy bản lĩnh và xinh đẹp của hiện tại ít người tưởng tượng được hình ảnh của các hot girl này khi mới nổi tiếng.

Tin tức hot boy hot girl ngày 24/3/2015: Những hot girl ngày ấy - bây giờ là sự lột xác khiến cộng đồng mạng nể phục không chỉ bởi nhan sắc trời cho mà còn vì sự nỗ lực, cố gắng hoàn thiện mình rất nhiều của các hot girl.

Khi đã là một hot girl - một người nổi tiếng lại có trong tay nhan sắc các hot girl sẽ phải đối mặt với rất nhiều cám dỗ thường trực vây quanh họ. Cùng điểm qua sự lột xác của các hot girl đầy bản lĩnh.

Tin tức hot boy hot girl ngày 24/3/2015: Chi Pu thay đổi chóng mặt

Báo Đại Lộ đưa tin: Năm 2009 là một năm khó quên với Chi Pu. Cuộc thi Miss Teen 2009 đã đưa cô nữ sinh 16 tuổi đến từ trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội trở thành thần tượng mới của giới trẻ Việt.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, dễ thương cùng tài năng chơi piano, Chi Pu được biết đến với hình tượng hot girl trong sáng.

Tin tức hot boy hot girl ngày 24/3/2015: Chi Pu hồn nhiên và trong sáng

Từ xuất phát điểm này, Chi Pu liên tiếp xuất hiện trong vai trò người mẫu ảnh của các tạp chí teen, các chương trình dành cho giới trẻ.

Trung thành với phong cách búp bê, dễ thương, Chi Pu được mệnh danh là cô nàng kẹo ngọt trong lòng nhiều bạn trẻ.

Tuy nhiên, thời gian này Chi Pu vẫn chỉ gói gọn sự nghiệp của mình trong lĩnh vực người mẫu teen.

1 năm sau bước vào làng giải trí Việt, Chi Pu bất ngờ công khai yêu Cường Seven. Thời điểm đó, Chi Pu và Cường Seven được mệnh danh là cặp đôi teen đẹp nhất của giới trẻ Việt

Tin tức hot boy hot girl ngày 24/3/2015: Chi Pu bên Cường Seven

Đây cũng là thời gian Chi Pu có nhiều thay đổi về nhan sắc và phong cách thời trang. Cũng trong giai đoạn hẹn hò này, Chi Pu đã quyết định cắt đi mái tóc dài quen thuộc.

Cô bắt đầu thay đổi phong cách trang điểm và thời trang cá tính hơn trước. Những bộ váy ngọt ngào được thay thế bằng những bộ trang phục "ngầu" hơn xưa. Không còn hình ảnh dễ thương, nhí nhảnh, Chi Pu ngày một trưởng thành hơn, cá tính hơn và cũng nổi loạn hơn

Cũng trong giai đoạn hẹn hò với Cường Seven, phong cách thời trang của Chi Pu cũng được định hình rõ ràng hơn..ình ảnh của Chi Pu đã được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng hơn. Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi bất ngờ chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Cũng từ đây, Chi Pu quyết định gạt bỏ toàn phong cách thời trang "công chúa" mà theo đuổi hình ảnh cá tính, bụi bặm.

Cũng trong thời gian này, Chi Pu dính tin đồn hẹn hò với tom boy Gil Lê. Cả hai thường xuyên bên nhau trong hầu hết các sự kiện. Thời điểm này Chi Pu cũng rất trung thành với phong cách thời trang tom boy, cá tính.

Từ hot girl "kẹo ngọt" của giới trẻ, Chi Pu nhanh chóng lột xác trở thành "cô gái vàng" của làng giải trí Việt. Lột bỏ hình ảnh cô hot girl dễ thương, trong sáng, Chi Pu trưởng thành hơn với vai trò của một nữ diễn viên tiềm năng.

Tin tức hot boy hot girl ngày 24/3/2015: Chi Pu của hiện tại

Sau vai diễn trong phim 5s online, Chi Pu chính thức có được vai diễn ghi dấu ấn.

6 năm không phải dài nhưng cũng không quá ngắn đối với sự nghiệp nghệ thuật của một người nghệ sĩ. Những ngày Chi Pu đã bước qua là những ngày cô nàng hot girl tự trải nghiệm và tự trưởng thành.

Không chỉ xinh đẹp hơn về ngoại hình, Chi Pu còn tỏ rõ tài năng, bản lĩnh thông minh và sự quyết đoán qua cách làm việc, ứng xử.

Và có lẽ không ai có thể phủ nhận rằng Chi Pu càng ngày càng đẹp, càng quyến rũ hơn so với thời điểm 6 năm trước đây.

Tin tức hot boy hot girl ngày 24/3/2015: Hot girl Minh Hà trở thành bà mẹ của ba con

Chuyên mục Giới trẻ của Vnexpress đưa tin: Minh Hà từng là hot girl có tiếng trường Luật. Cô nàng xinh xắn với mái tóc xoăn dài hớp hồn người đối diện bởi tính cách nhí nhảnh, trẻ con. Minh Hà rất năng động khi vừa học, vừa làm diễn viên tự do, lại còn tập múa balê nữa.

Tin tức hot boy hot girl ngày 24/3/2015: Minh Hà và Lý Hải

Năm 2002, Lý Hải từng mời Hà tham gia một MV của mình nhưng lúc đó anh chưa hề để ý nhiều đến cô hot girl này. Với anh, Minh Hà khi đó chỉ là một cô bé 17 tuổi trẻ con, lí lắc, còn quá nhỏ để yêu đương.

Yêu nhau 4 năm, Minh Hà quyết định sang Anh du học thạc sĩ ngành luật thương mại. Khi đi, cô từng mạnh miệng nói chia tay, không muốn Lý Hải phải chờ đợi mình. Nhưng khi đặt chân đến xứ người, cô mới nhớ anh da diết. Đến khi anh thổ lộ không thể sống thiếu cô, chờ cô về làm đám cưới, Minh Hà mới bật khóc thừa nhận cô muốn anh trở thành người đàn ông của cuộc đời mình thế nào.

Xinh đẹp, năng động, có tấm bằng Thạc sĩ Luật nước ngoài nhưng sau khi kết hôn, Minh Hà không bon chen mà làm quản lý cho Lý Hải, chăm chút cho sự nghiệp của chồng. "Thấy chồng được nhiều khán giả mến mộ, tôi hạnh phúc như đang tận hưởng chính thành quả mình tạo ra", Minh Hà từng chia sẻ trên một tờ báo. Một năm sau kết hôn, cặp đôi hạnh phúc đón chào bé Rio. Cô nhóc xinh xắn Cherry cũng ra đời một năm sau đó.

Tin tức hot boy hot girl ngày 24/3/2015: Gia đình Minh Hà và Lý Hải

Hiện tại, mọi thời gian của cô là để chăm sóc cho ba đứa con đáng yêu. Nhiều người cảm thấy tiếc cho Minh Hà vì cô hoàn toàn có thể phát triển sự nghiệp, nhưng với hot girl ngày nào, hạnh phúc của cô giờ là những giây phút được chăm sóc cho chồng con. Sự hy sinh của Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ và nể phục.

Thao Nguyen tổng hợp (Theo Giadinhvn.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới