TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tin tức hot boy hot girl ngày 19/3/2015: Những cặp đôi đình đám

Thứ năm, 19/03/2015 14:14

Tin tức hot boy hot girl ngày 19/3/2015: Những cặp đôi chưa bao giờ thôi hot, họ không chỉ nổi tiếng nhờ xinh đẹp mà cư dân mạng còn phải ngưỡng mộ vì sự giỏi giang của các hot boy hot girl này.

Tin tức hot boy hot girl ngày 19/3/2015: Các cặp đôi này luôn có phong cách rất riêng gây chú ý mạnh cho thị giác, mỗi hot boy - hot girl đều nổi bật với style cá tính của riêng mình nhưng lại vô cùng ăn nhập với nhau.

Tin tức hot boy hot girl ngày 19/3/2015 sẽ điểm danh những cặp đôi vô cùng giỏi giang, đáng yêu và nhí nhảnh.

Cường Seven – Chi Pu

Tin tức hot boy hot girl ngày 19/3/2015: Chi Pu và Cường Seven

Có thể nói đây là cặp đôi đình đám nhất và được cộng đồng teen chú ý nhất. Chi Pu là teen model đắt show nhất nhì đất Hà thành, Cường Seven là dancer đẹp trai, nổi tiếng của Sacred Ent với khả năng vũ đạo đỉnh cao. Cả hai còn được dan lập hẳn fanpage “Chipu – Cường seven, chúng tôi phát cuồng vì họ quá đẹp đôi”.

Chi Pu kể: Cả hai bắt đầu quen qua internet. Một lần anh Cường đi chụp hình, được chị nhiếp ảnh cho xem ảnh Chi. Thấy thinh thích, thế là anh Cường về tìm Facebook để làm quen. Sau một thời gian comment qua - comment lại, nhắn tin, trò chuyện online, cả hai chính thức hẹn gặp. Làm bạn được 3 tháng thì thành một đôi. Dù đã yêu nhau được 2 năm, nhưng Chi Pu có cảm giác chuyện như mới xảy ra.

Về chuyện giận nhau, vì cả hai tính không hợp (Cường Seven nóng tính, còn Chi Pu trẻ con), nên có đôi dẫn dẫn đến chia tay. Nhưng chỉ được vài ngày, đâu lại vào đấy. Với Chi Pu, dù có chuyện gì xảy ra, anh Cường vẫn là chỗ dựa khiến bạn ấy thấy an tâm và thoải mái nhất.

Hot Vlogger JVevermind và Mie

Tin tức hot boy hot girl ngày 19/3/2015: JVevermind và Mie

Vốn yêu thích thời trang và còn có điều kiện gia đình khá tốt nên Mie rất đầu tư cho việc ăn mặc của mình. Dù có một tủ đồ khá đa dạng nhưng nhìn chung, phong cách cô nàng chuộng nhất vẫn là yểu điệu và nữ tính. Mỗi khi xuất hiện bên bạn trai JVevermind, Mie hay chọn những chiếc váy ngắn có thiết kế đơn giản nhưng khá cuốn hút. Trong khi đó, vlogger JVevermind lại luôn trung thành với combo sơ mi cùng quần jeans hoặc quần lửng.

Nhật Minh - Min

Tin tức hot boy hot girl ngày 19/3/2015: Min và Nhật Minh

Các fan của nhóm nhảy St.319 hẳn không xa lạ gì với cặp đôi cực phong cách Min - Nhật Minh. Cả hai luôn khoác lên mình những bộ cánh siêu ngầu và cá tính, từ áo khoác da đến denim hay cách layer không giống ai, đặc biệt là Nhật Minh. Vốn sẵn máu thời trang của một ông chủ shop, Nhật Minh luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật với style độc đáo và đôi khi có phần "dị".

Thao Nguyen tổng hợp (Theo Giadinhvn.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới