TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tin tức hot boy, hot girl ngày 23/3/2015: Sự kỳ diệu của trang điểm

Thứ hai, 23/03/2015 14:11

Tin tức hot boy, hot girl ngày 23/3/2015: không ít người sẽ phải hụt hẫng và đôi khi là tràn trề thất vọng với khuôn mặt không trang điểm của một số hot girl xinh đẹp.

Tin tức hot boy, hot girl ngày 23/3/2015: Phải nói rằng sự phát triển của kỹ năng trang điểm đã giúp rất nhiều bạn cả nam và nữ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên cũng nhiều chuyện éo le từ đây mà ra. Rất nhiều bạn trở thành hot boy, hot girl nhờ có khuôn mặt xinh xắn trên mạng nhưng khi nhìn mặt mộc nhiều người không khỏi giật mình vì khuôn mặt mộc của các hot boy hot girl khác quá xa so với những shot hình trên mạng.

Trên Zing có đăng tải: Không có ai là hoàn hảo, "thần tiên tỷ tỷ" cũng có lúc xấu... đó là trường hợp của những bạn trẻ dưới đây khi quyết định công khai gương mặt thật của mình.

Tin tức hot boy, hot girl ngày 23/3/2015: Gương mặt gây thất vọng của Kiêu Long

Trường hợp mặt thật gây thất vọng vì không đẹp như mong đợi gần đây nhất là câu chuyện của chàng sinh viên năm hai ĐH Bắc Kinh Trung Quốc - Vi Kiêu Long. Theo China Daily, Kiêu Long bị bạn nữ chụp lén khi đang ngồi ôn bài trong thư viện, hình ảnh sau khi được phát tán lên mạng xã hội đã gây ra một cơn sốt tìm kiếm. Tuy nhiên, nhan sắc bình thường của Kiêu Long khiến fan nữ từng xưng tụng anh là "nam thần" thất vọng. Bản thân anh chàng không để tâm đến những lời khen - chê dư luận dành cho mình.

Tin tức hot boy, hot girl ngày 23/3/2015: Hot girl Nhật Bản gây thất vọng cho bạn trai trong lần gặp mặt

Trước Kiêu Long, một cô gái đến từ Nhật Bản cũng gây sốc nặng cho người xung quanh, đặc biệt là bạn trai cô, sau 3 tháng hẹn hò, vì mặt mộc quá xấu. Theo mạng giải trí Lollipop của Singapore, vào dịp Giáng Sinh vừa qua, bạn trai của cô gái này sau khi gặp mặt đã bị sốc, anh lên mạng than vãn vì sắc diện nhợt nhạt và nước da xấu của cô bạn hot girl mạng từng quen biết.

Tin tức hot boy, hot girl ngày 23/3/2015: 'Thánh nữ' gây thất vọng với mặt mộc

Theo Xiumei, Trương Tân Uyển, một hiện tượng nhan sắc đình đám của làng giải trí Trung Quốc, từng dân mạng ca ngợi là mỹ nữ đẹp như tranh vẽ, cũng khiến người đối diện sợ hãi khi khoe gương mặt mộc. Nhiều bình luận của khán giả bày tỏ cảm giác bất ngờ thậm chí là không tin nổi khi biết cô gái trong tấm hình chính là "thánh nữ" trong lòng mình.

Tin tức hot boy, hot girl ngày 23/3/2015: Những cô gái xinh đẹp lên nhờ trang điểm

Trên trang Trí thức trẻ cũng đăng tải: Những cô nàng hot girl xinh đẹp, liệu vẻ đẹp của họ hoàn toàn tự nhiên hay dựa vào công nghệ make up ngày càng tinh vi khiến bạn khó nắm bắt được đâu là thực đâu là hư.

Tin tức hot boy, hot girl ngày 23/3/2015: Những cô gái xinh đẹp lên nhờ trang điểm

Nhưng cô nàng dưới đây sẽ cho bạn biết sự khác nhau trước và sau khi trang điểm, một cô gái với đôi mắt một mí, làn da không có gì hoàn hảo thậm chí lấm tấm những vết tàn nhang nhưng trong vòng ít phút sẽ biến thành cô gái xinh đẹp khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ

Thao Nguyen tổng hợp (Theo Giadinhvn.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới