TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tin tức hot boy hot girl ngày 25/3/2015

Thứ tư, 25/03/2015 13:44

Tin tức hot boy hot girl ngày 25/3/2015: Trang Cola đi cafe cùng bạn, DJ Tít phát hành kênh nghe nhạc, Andrea Aybar chơi với mèo ngày mưa, Cường Seven khoe ảnh ở Thái Lan.

Tin tức hot boy hot girl ngày 25/3/2015 cùng bám chân các hot boy hot girl:

DJ Tít chia sẻ: "Rất xin lỗi mọi người vì hôm nay do nhiều người nghe quá nên server bị quá tải. Bản mix này sẽ được upload lên profiles của mình , các bạn có thể vào đây nghe lại nhé"

Trong thời gian qua DJ Tít đã hoàn thành trang chia sẻ nhạc cá nhân của mình và được khai trương vào hôm qua. Rất nhiều người ủng hộ cô, do chưa chuẩn bị server cho nhiều người nghe đến vậy nên nhiều khán giả phàn nàn vì không nghe được nhạc. DJ Tí đã đăng trạng thái xin lỗi khán giả.

Tuy nhiên rất nhiều bạn vẫn phàn nàn là không nghe được nhạc qua liên kết mà DJ Tít chia sẻ. Hy vọng DJ Tít sớm khắc phục được sự cố để phục vụ người hâm mộ.

Tin tức hot boy hot girl ngày 25/3/2015 DJ Tít

Trên trang cá nhân của mình DJ Trang Moon cũng chia sẻ một hình ảnh cực kỳ gợi cảm của mình với dòng trạng thái đi kèm: "Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ..còn Trang làm việc đây...!"

Tin tức hot boy hot girl ngày 25/3/2015 DJ Trang Moon

Chia sẻ của DJ Trang Moon nhanh chóng nhất được hơn 100 nghìn lượt thích và hơn 700 lượt bình luận.

Còn Cường Seven lại chia sẻ những hình ảnh mới nhất rất 'ngầu' tại Thái Lan của mình chỉ với trạng thái chỉ với một chữ "Leenn". Trong bức hình Cường Seven chụp ảnh trên một chiếc xe có hai súng ngắm tự động.

Tin tức hot boy hot girl ngày 25/3/2015 Cường Seven chia sẻ ảnh ở Thái Lan

Trang Cola chia sẻ hình ảnh đi uống cà phê cùng bạn với trạng thái: "Cafe sáng với nhỏ bạn thân iu"

Thao Nguyen (Theo Giadinhvn.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới