TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tình cũ Bùi Anh Tuấn hẹn hò bạn gái đi ăn

Thứ tư, 27/11/2013 05:00

(Ngoisao.vn) – Mới đây, “ búp bê” Lily Luta bị bắt gặp với diện mạo tươi tắn, duyên dáng khi cô cùng bạn đến ăn trưa tại một quán ăn bình dân.

Lily Luta tên thật là Nguyễn Thị Lượn, sinh năm 1992, Lily Luta được biết đến là người mẫu tuổi teen được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ nhờ những shoot ảnh thời trang ngọt ngào và lãng mạn. Tên tuổi của Lily được nhắc đến nhiều hơn khi công khai chuyện tình cảm với hot boy The Voice – Bùi Anh Tuấn. Tuy nhiên, cuộc tình chia tay chóng vánh ngay sau ba tháng cả hai công bố gắn kết và xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí. Cuộc chia tay nhanh chóng khiến Bùi Anh Tuấn "dính mác" là nam ca sĩ đào hoa có nhiều cuộc tình ngắn ngủi nhất showbiz Việt.

"Tình cũ" của Bùi Anh Tuấn bị bắt gặp đi ăn trưa cùng bạn thân

Khác với bạn trai cũ sau khi chia tay lên trang cá nhân phát biếu phũ phàng, ‘’búp bê’’ Lily lại chọn giải pháp im lặng và không nói quá nhiều về sự rạn nứt với giọng ca The Voice. Không lên tiếng trách móc người yêu hay hối tiếc về chuyện tình đã qua, hot girl còn lên tiếng bênh vực, kêu gọi sự ủng hộ của fan khi Bùi Anh Tuấn chuẩn bị ra mắt album mới.

Sau khi chia tay giọng ca The Voice, Lily Luta ngày càng trở nên tươi tắn và xinh xắn

Cô cùng bạn gái ăn uống vui vẻ và chụp ảnh tự sướng

Mới đây, Lily Luta bị bắt gặp trên phố khi cùng người bạn thân của mình thưởng thức bữa trưa tại một quán ăn bình dân. Trong hình, có thể thấy Lily khá tươi tắn và xinh đẹp, dường như chuyện chia tay hot boy The Voice đã không làm ảnh hưởng đến công việc cũng như diện mạo của nữ diễn viên “Biết chết liền”. Nhiều người còn nhận xét, Lily Luta trở nên xinh đẹp hơn sau khi chia tay Bùi Anh Tuấn.

Tại quán ăn, Lily trông rất tươi tắn và rạng rỡ, cô trò chuyện vui vẻ với người bạn đi cùng, cả hai chụp ảnh tự sướng mà không quan tâm đến đám đông. Sau khi chia tay chàng ca sĩ đào hoa, “búp bê” Việt cho hay, hiện tại cô tập trung nhiều cho công việc và đang nỗ lực xóa bỏ hình ảnh hot girl để xây dựng hình tượng diễn viên chuyên nghiệp.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh mới nhất của "tình cũ" Bùi Anh Tuấn:

Lily Luta được biết đến là một mẫu ảnh, diễn viên trong phim "Biết chết liền"

Sau khi là bạn gái của Bùi Anh Tuấn, tên tuổi của "búp bê" cũng trở nên "hot" hơn

Lily Luta cùng bạn thân ăn uống vui vẻ và liên tục chụp ảnh tự sướng không quan tâm đến đám đông

Phương Danh