TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tình cũ của anh trai troll đã có bồ, Bảo Thy nhanh chóng 'cắn câu', tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai cho bạn thân

Thứ hai, 02/03/2020 09:49

Hoàng Anh Apple hài hước troll đã có bồ khiến cô bạn thân là Bảo Thy 'cắn câu'. Mẹ của Hoàng Anh Apple cũng bị con gái 'lừa'.

Bảo Trần - anh trai của Bảo Thy từng hẹn hò với hot girl Hoàng Anh Apple. Đến hiện tại khi tình cũ đã có vợ con đuề huề thì Hoàng Anh Apple vẫn độc thân dù có đầy đủ tiêu chí như xinh đẹp, giỏi giang, kiếm nhiều tiền, khéo ăn nói...

Hoàng Anh Apple từng hẹn hò với anh trai Bảo Thy.

Hiện tại, Hoàng Anh Apple đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

Nhân lúc rảnh rỗi, Hoàng Anh Apple đã bày trò troll bạn bè và người thân. Khi Hoàng Anh Apple tiết lộ đã có bồ, cô bạn thân là Bảo Thy đã bị 'lừa'. Thực chất chàng trai trong ảnh mà Hoàng Anh chia sẻ là thành viên Jungkook của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS nhưng Bảo Thy vẫn ngây thơ tin bạn có đối tượng theo đuổi. Giọng ca "Là con gái phải xinh" thật thà khuyên: "Ok mà, ngoại hình chỉ 50%, chỉ cần sạch sẽ, sáng sủa".

Hoàng Anh Apple tiết lộ đang tìm hiểu một chàng trai để troll Bảo Thy. Nữ ca sĩ liền cho rằng người đàn ông mà cô bạn thân đang tìm hiểu ok và khuyên ngoại hình chỉ 50%, chỉ cần sạch sẽ, sáng sủa.

Cùng kịch bản, Hoàng Anh Apple còn thử lòng cả mẹ mình và một người em thân thiết khác. Cả hai đều tỏ ra quan tâm cô nàng trước nhất và cho rằng phải tìm hiểu thật kĩ mới có thể chấm điểm cho chàng trai cô đang quen được.

Hoàng Anh Apple "troll" cả mẹ.

Một người bạn cũng sốt sắng hỏi về người đàn ông mà Hoàng Anh Apple đang tìm hiểu.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới