TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tình cũ Đạt G - Du Uyên lên tiếng trước nghi vấn đã 'dao kéo' mới có gương mặt thanh tú như hiện tại

Thứ hai, 14/06/2021 11:03

Ca sĩ Du Uyên cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, cô cũng đang muốn tìm ra chi tiết nào kém đẹp trên gương mặt của mình để 'độ' lại.

Đã chia tay Đạt G nhưng cuộc sống của Du Uyên vẫn được nhiều người chú ý. Dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi chia tay. Không những vậy, gu thời trang của Du Uyên cũng gợi cảm hơn trước.

Thế nhưng, dung nhan của Du Uyên cũng bị săm soi, thậm chí có ý kiến hoài nghi rằng cô nàng đã "dao kéo" để có gương mặt thanh tú như hiện tại.

Đứng trước hoài nghi này, Du Uyên đã có phản hồi chính thức trên TikTok. Cô cho biết phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, bản thân cũng muốn chỉnh sửa nhưng chưa biết nên làm gì cho chi tiết nào trên mặt.

Du Uyên - tình cũ Đạt G phủ nhận nghi vấn "dao kéo".

Tuy nhiên khi lục lại ảnh cũ của Du Uyên nhiều người không khỏi hoài nghi khi gương mặt của cô nàng cũng có điểm khác. Đặc biệt là phần sống mũi và cằm của nữ ca sĩ thon dài hơn trước. Nhưng cũng không loại bỏ khả năng Du Uyên đã sử dụng make-up hoặc chỉnh ảnh để sửa chi tiết kém hoàn hảo, giúp cô xinh hơn khi lên hình.

Ảnh cũ của Du Uyên.

So sánh với hiện tại quả thực đường nét trên gương mặt của cô nàng cũng có chút thay đổi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới