TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tình cũ đi lấy chồng, con trai nghệ sĩ Hương Dung cũng bất ngờ thăng quan tiến chức

Thứ năm, 03/10/2019 21:28

Sau thời gian giữ vị trí cơ phó cho một hãng hàng không, mới đây Hà Duy vô tình để lộ chuyện được thăng cấp bậc, lên làm cơ trưởng.

Hà Duy hay còn gọi là Duy Alex (con trai nghệ sĩ Hương Dung) từng được biết đến là diễn viên nổi tiếng trong các bộ phim Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Đội đặc nhiệm nhà C21…

Với tài năng diễn xuất, nhiều người nghĩ rằng sau khi trưởng thành Hà Duy sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh và trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, anh lại chọn theo nghề làm phi công. Trước đây, Hà Duy từng giữ vị trí cơ phó của một hãng hàng không tại Việt Nam. Mới đây, con trai nghệ sĩ Hương Dung gây chú ý khi mặc đồng phục có 4 vạch ở phần vai thay vì 3 vạch như trước đó.

Hà Duy từng là cơ phó của một hãng hàng không

Hiện tại, con trai nghệ sĩ Hương Dũng đã được thăng chức làm cơ trưởng

Ở dưới bình luận, nghệ sĩ Hương Dung chúc mừng con trai. Nhiều bạn bè cũng chúc mừng khi Duy Alex đã lên cơ trưởng.

Em gái và mẹ chúc mừng Duy Alex

Bạn bè cũng chúc mừng Hà Duy khi trở thành cơ trưởng

Trong khi đó, thời gian vừa qua, tình cũ của Hà Duy là giảng viên hot girl Âu Hà My đang hạnh phúc khi tổ chức lễ ăn hỏi, đám cưới với chồng đạo diễn. Được biết, đám cưới của Âu Hà My diễn ra vào ngày 2/10 vừa qua.

Bạn gái cũ của con gái NS Hương Dung đã tổ chức đám cưới vào ngày 2/10

Hà Duy và Âu Hà My từng có một thời gian dài hẹn hò. Cả hai đã từng làm lễ dạm ngõ nhưng sau đó khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định chia tay.

Duy Alex và Âu Hà My từng có thời gian hẹn hò.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới