TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tình cũ Hà Duy hé lộ thiệp cưới và ngày chính thức lên xe hoa với bạn trai hot boy trường Sân khấu điện ảnh

Thứ năm, 19/09/2019 11:42

Theo thông tin ghi trên thiệp cưới thì ngày 'giảng viên hot girl' Âu Hà My tổ chức hôn lễ với bạn trai Trọng Hưng không còn xa nữa.

Sau lễ dạm ngõ và hoàn tất việc chụp ảnh cưới, giảng viên Âu Hà My đã hé lộ thiệp cưới: "Thiệp mời chuẩn bị trao tay. Đợi chờ bao ngày từ Sài Gòn ra Hà Nội, các khâu chuẩn bị đều kĩ lưỡng nên thiệp cũng phải đúng ý và thật sang trọng hai vợ chồng mới ưng. Được cái cái vợ thích gì là chồng thích cái đó, chưa bao giờ trái nhau về gu thẩm mỹ. Loading 1 đám cưới cổ tích như ước nguyện".

Theo thông tin ghi trên thiệp thì tình cũ Hà Duy sẽ chính thức về chung nhà với hot boy trường Sân khấu điện ảnh vào ngày 2/10 sắp tới. Tiệc cưới của cặp đôi được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng tại Hà Nội. Cận kề ngày trọng đại, cô dâu tương lai Hà My tỏ ra rất hào hứng và hồi hội.

Thiệp cưới của "giảng viên hot girl" và Trọng Hưng được thiết kế rất tinh tế.

Giảng viên Âu Hà My và Trọng Hưng được nhiều người đánh giá là một cặp rất xứng đôi, vừa lứa.

Trưới đó, "giảng viên hot girl" cũng từng xúc động đến phát khóc khi được chồng sắp cưới cầu hôn tại Pháp. Đây cũng là nơi cặp đôi chụp ảnh cưới. Được biết, chồng sắp cưới của Hà My là Trọng Hưng. Anh từng được mệnh danh là hot boy trường Sân khấu Điện ảnh. Trọng Hưng từng tham gia rất nhiều phim như Bộ tứ 10A8, phim ngắn 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác,... Chồng sắp cưới của Hà My từng giành giải thưởng "Diễn viên xuất sắc" trong phim ngắn Người hoạt náo. Hiện tại, anh vừa làm đạo diễn, truyền thông kiêm MC cho nhiều chương trình.

Video Trọng Hưng cầu hôn giảng viên Âu Hà My tại Pháp

Âu Hà My từng có thời gian hẹn hò với sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 Duy Alex.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới