TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tình cũ Huyme bất ngờ công khai ảnh khóa môi bạn trai mới

Thứ bảy, 06/03/2021 10:08

Tình cũ Huyme - Trúc Anh sau quãng thời gian khá kín tiếng, đến mới đây lại bất ngờ chia sẻ thông tin đang hạnh phúc bên người mới.

Sau khi chia tay Huyme, Trúc Anh kín tiếng trong chuyện tình cảm lẫn cuộc sống. Thế nhưng sau quãng thời gian khá dài kín tiếng, mới đây tình cũ Huyme bất ngờ đăng ảnh khóa môi người ấy và viết: "Lần đầu yêu xa. Đau đớn là tất cả những gì mà mình cảm thấy". Tuy nhiên, thông tin và hình ảnh về bạn trai mới vẫn được cô nàng giấu kín. Nhiều người mừng vì cuối cùng Trúc Anh cũng có hạnh phúc mới: "Mong Trúc Anh hạnh phúc, chuyện cũ đã qua rồi", "Chúc mừng chị nhé", "Chúc chị luôn vui vẻ, chị xứng đáng được nhiều hơn thế!"...

Tình cũ Huyme - Trúc Anh bất ngờ công khai ảnh khóa môi bạn trai mới.

Trúc Anh có cuộc sống khá kín tiếng sau khi chia tay Huyme.

Trúc Anh từng có quãng thời gian hẹn hò hot vlogger Huyme. Nhưng sau đó cặp đôi đã chia tay vì lý do nhiều người cho rằng, Huyme đã "cắm sừng" Trúc Anh để yêu Hàn Hằng. "Mình và anh Thành đã chia tay được một tháng rồi. Trong khoảng thời gian này, anh ấy có đi chơi với bạn kia", Trúc Anh từng chia sẻ khi mới chia tay Huyme.

Trước thông tin này, Huyme khẳng định anh chưa có người yêu mới sau khi chia tay Trúc Anh. Bị cư dân mạng nghi làm "tiểu tam" xen vào cuộc tình của Huyme - Trúc Anh, Hàn Hằng cũng lên tiếng phủ nhận.

Nhưng sau đó, Huyme và "hot girl tạp hóa" liên tục lộ ảnh thân mật. Thậm chí vlogger còn dẫn Hàn Hằng về nhà mình ăn uống.

Hàn Hằng bị dân mạng coi là người thứ ba xen vào giữa Huyme và Trúc Anh.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới