TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tình cũ Mạc Hồng Quân khoe 'bụng bầu vượt mặt'

Thứ ba, 23/02/2016 09:31

Ly 'Kute' - Tình cũ Mạc Hồng Quân vừa khoe ảnh mới với 'bụng bầu vượt mặt'. Được biết, cô sẽ 'lâm bồn' vào đầu tháng 4 tới.

Hiện Khánh Ly đang ở trong giai đoạn thai kỳ của tháng thứ 8. Tình cũ Mạc Hồng Quân nhận được nhiều chia sẻ của cư dân mạng khi ăn mặc gợi cảm khoe "bụng bầu vượt mặt". "Tối nay mưa buồn, xâm phạm lãnh thổ của bạn Khoai tây chụp hình 1 chút" - cô viết. Status và hình ảnh khoe bụng bầu của cô nhận được hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận, chia sẻ từ phía cư dân mạng.

Tình cũ Mạc Hồng Quân khoe 'bụng bầu vượt mặt'

Khánh Ly và Mạc Hồng Quân thuở còn yêu nhau

Cũng như những lần đăng ảnh trước, khoảnh khắc đẹp của Khánh Ly nhận được phản ứng rất tích cực của mọi người. Không ít cư dân mạng còn khen cô là "bà bầu xinh nhất hệ mặt trời". Trước đó, Ly "Kute" cũng khiến bạn bè an tâm phần nào khi tiết lộ cô tăng tới 14 kg so với lúc mang bầu tháng thứ 3-4. Thời điểm đó, cô và bạn trai cũ Mạc Hồng Quân gặp trục trặc, dẫn tới chia tay. Khánh Ly sau đó suy sụp và thậm chí có thời gian đã tụt cân dù đang mang bầu.

Ly "Kute" chia sẻ ảnh khi đi khám thai

"Bà bầu xinh nhất hệ mặt trời" - Khánh Ly

Hiện tại, Khánh Ly đã vượt qua được cú sốc đó và toàn tâm toàn ý dưỡng thai đợi tới ngày "lâm bồn". Chính vì lẽ đó, trông cô hotgirl Hà Thành cũng tràn đầy sức sống chứ không suy sụp như khi scandal chia tay bạn trai Mạc Hồng Quân xảy ra hồi năm ngoái.

Click xem thêm: Mạc Hồng Quân lên tiếng sau khi bị tố coi Ly Kute 'như osin hám tiền'

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới