TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tình cũ nam chính 'Sống chung với mẹ chồng' - Anh Dũng có bạn trai mới kém 2 tuổi và sắp làm đám cưới?

Thứ hai, 15/07/2019 20:21

Sau khoảng 2 năm chia tay Anh Dũng, Bạch Dương đã có bạn trai mới. Cô và tình trẻ dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Thời điểm nổi lên nhờ vai chính trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", Anh Dũng khiến nhiều fan tiếc nuối vì đã có bạn gái là Bạch Dương. Cả hai thường xuyên chụp ảnh tình cảm, dành cho đối phương những lời ngọt như kẹo và dính như sam tại sự kiện.

Nam chính "Sống chung với mẹ chồng" Anh Dũng và bạn gái Bạch Dương khi còn mặn nồng.

Thế nhưng đến năm 2017, Anh Dũng đã chia tay bạn gái. Tình cũ Anh Dũng - Bạch Dương tiết lộ cô bị nam diễn viên bỏ. Dù không hề muốn điều này nhưng cô vẫn tôn trọng quyết định của bạn trai.

Dù dành cho nhau những tình cảm rất ngọt ngào nhưng cuối cùng cả hai cũng chia tay vào năm 2017.

Bẵng đi một thời gian, Bạch Dương đã có bạn trai mới tên là Nguyễn Việt Hải, sinh năm 1996, sống tại Hà Nội. Bạn trai mới kém Bạch Dương 2 tuổi. Dù còn khá trẻ nhưng anh chàng này đã kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng. Được biết, cả hai dự định sẽ "về chung một nhà" vào cuối năm nay.

Bạch Dương bên bạn trai mới kém 2 tuổi.

Trước đó, bạn thân của Anh Dũng là diễn viên Hiếu Nguyễn cũng khéo tiết lộ nam diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' sắp lên xe hoa. Nhưng chân dung "một nửa" của diễn viên Anh Dũng vẫn được giấu kín.

Bạn thân từng tiết lộ nam chính 'Sống chung với mẹ chồng' - Anh Dũng sắp lên xe hoa?

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới