TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tình cũ Quang Hải đưa bạn trai là diễn viên về quê đón Tết

Thứ bảy, 05/02/2022 09:48

Vào dịp Tết Nguyên đán, Huyền My - tình cũ Quang Hải đã đưa bạn trai - diễn viên Anh Tú về Nghệ An ra mắt gia đình.

Huyền My (sinh năm 1997) là cô chủ tiệm nail, sinh ra và lớn lên tại Nghệ An. Cô nàng từng dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải sau khi cầu thủ này chia tay Nhật Lê.

Quang Hải và Huyền My để lộ tin nhắn mùi mẫn tình cảm, follow trang cá nhân, thả tim, du lịch cùng nhau… hay thậm chí là ảnh tình tứ. Dù dân tình liên tục soi mói và thắc mắc về mối quan hệ nhưng cặp đôi tuyệt đối không lên tiếng công khai.

Cô chủ tiệm nail Huyền My từng hẹn hò với Quang Hải nhưng không được công khai.

Thời gian sau, nhiều người cho rằng mối tình này đã chấm dứt trong im lặng. Không ít cư dân mạng nhận định, Huyền My chính là yếu tố giúp Quang Hải đỡ trống trải sau thời gian chia tay Nhật Lê. Sau đó, Huyền My cũng xác nhận từng yêu Quang Hải nhưng sau đó cả hai không còn liên quan đến nhau.

Sau mối tình không được công khai, Huyền My đã tìm được hạnh phúc bên diễn viên Anh Tú. Dù yêu xa vì Huyền My ở Hà Nội, Anh Tú sống tại TP Hồ Chí Minh nhưng có dịp rảnh rỗi cặp đôi lại gặp nhau.

Vào dịp Tết nguyên đán, Anh Tú đã có mặt tại Nghệ An để thăm gia đình bạn gái. Trên trang cá nhân, cô chủ tiệm nail đăng loạt ảnh cực ngọt bên bạn trai. Nhiều người nghĩ rằng có thể cả hai đã tính đến chuyện tổ chức đám cưới.

Diễn viên Anh Tú về Nghệ An thăm gia đình bạn gái, cả hai có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới