TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tình cũ Quang Hải: Huỳnh Anh chứng minh ngoan từ bé; Nhật Lê lại bóng gió về việc chìm đắm trong yêu đương

Thứ năm, 10/12/2020 10:11

Đã là 'người dưng ngược lối' với Quang Hải nhưng cuộc sống của Huỳnh Anh và Nhật Lê vẫn được nhiều người quan tâm.

Sau quãng thời gian nhập nhằng, chuyện Huỳnh Anh và Quang Hải chia tay gần như đã chắc chắn. Hậu "đường ai nấy đi" với chàng cầu thủ nổi tiếng, cuộc sống của Huỳnh Anh vẫn ổn.

Cách đây không lâu, Huỳnh Anh đã đổi ảnh đại diện, kèm theo đó là một đoạn status triết lý quen thuộc: "Đừng để lời nói hay hành động của ai làm tâm mình bất an. Cái gì chân thành thì mình ghi nhận, cái gì bóng gió thì mình phủi nhẹ ngoài tai".

Ở thời điểm quen Quang Hải, Huỳnh Anh vướng nhiều tin đồn ác ý. Thậm chí việc Huỳnh Anh được cho là xen vào mối quan hệ của người khác bị nhiều người bàn tán và cộp cho cô nàng mác "gái hư". Nhưng mới đây, Huỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh để hộp sữa trên bàn nhậu, kèm theo đó là đoạn caption chứng tỏ mình là gái ngoan vì "đó giờ chưa biết rượu bia là gì".

Huỳnh Anh chứng minh bản thân là gái ngoan và đăng ảnh khoe mặt mộc với làn da trắng mịn.

Riêng Nhật Lê gần đây rộ tin đồn cô nàng sắp lên xe hoa. Nhưng đến nay thông tin này vẫn chưa được chính chủ xác nhận. Trong những chia sẻ mới nhất, Nhật Lê bóng gió như đang sống hạnh phúc bên ai đó: "Lý do em thấy nặng đầu. Trên đầu là tóc, trong đầu là anh".

Hậu chia tay Quang Hải, Nhật Lê được cho là sắp lấy chồng.

Có thể thấy hậu chia tay Quang Hải, hai tình cũ đều có cuộc sống tốt. Riêng nam cầu thủ hiện đang nỗ lực tập luyện sau khi tập trung lên tuyển vào ngày mùng 6/12 vừa qua.

Hình ảnh của Quang Hải bên hai tình cũ khi còn mặn nồng.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới