TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Tình cũ Quang Hải' - Huỳnh Anh vướng nghi án hẹn hò R.Tee, người trong cuộc đã lên tiếng 'xin lỗi'

Thứ năm, 31/12/2020 09:35

Trước tin đồn tình cảm không mấy hay ho, R.Tee đã lên tiếng xin lỗi thầy Binz và những thành viên khác cùng team trong chương trình 'Rap Việt'.

Khi chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh "dính phốt" là người thứ ba xen vào tình cảm của một cặp đôi khác. Ồn ào này chưa kịp lắng xuống thì mới đây, tình cũ Quang Hải lại vương nghi vấn hẹn hò R.Tee (thí sinh đội Binz của Rap Việt). Thậm chí, dân tình còn truyền tay nhau bằng chứng, chứng minh có thể là Huỳnh Anh đã gửi ảnh thân mật của mình để rằn mặt tình cũ R.Tee.

Cô gái được cho là người yêu cũ R.Tee đăng ảnh che đi phần mặt và hỏi: "Ủa gửi ảnh cho tôi làm gì? Ok hạnh phúc nhé. Thương cho những cô bé chỉ mãi đứng trong bóng tối và hiểu cho cảm giác tôi từng trải qua".

Huỳnh Anh vướng nghi án gửi ảnh cho tình cũ R.Tee để dằn mặt.

Chiếc áo của cô gái giống hệt với trang phục Huỳnh Anh từng mặc. Còn chàng trai trong hình bị soi sở hữu loạt phụ kiện như nhẫn, vòng đeo tay trùng với R.Tee.

Ngay sau thông tin này, Huỳnh Anh im lặng. Riêng R.Tee đã có động thái xin lỗi người hâm mộ về những chuyện "xấu xí về mình đưa đến cho khán giả": "Em xin lỗi thầy, vì hình ảnh xấu xí của mình đã làm hỏng đi sự kì vọng của thầy và cũng như làm ảnh hưởng tới những anh em trong FLY", R.Tee viết.

Cuối cùng nam rapper cũng hứa thời gian tới sẽ mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chứ không phải những chuyện đời tư không mấy hay ho.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới