TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tình cũ Quang Hải - Nhật Lê lần đầu công khai ảnh 'tay trong tay' với bạn trai mới

Thứ sáu, 08/01/2021 08:44

Chán úp mở, mới đây Nhật Lê đã chính thức công khai việc đã có bạn trai mới sau khi chia tay Quang Hải.

Đã chia tay Quang Hải nhưng cuộc sống của Nhật Lê vẫn được nhiều người quan tâm. Gần đây, rộ thông tin Nhật Lê có bạn trai mới, thậm chí nhiều dân mạng còn truyền tay nhau hình ảnh được cho là cô nàng đi chụp ảnh cưới. Không lâu sau, thông tin về bạn trai Nhật Lê cũng được tìm ra. Tình mới của Nhật Lê có tên P.T (nickname Lô), hiện đang quản lý một quán bar có tiếng ở Đà Nẵng.

Mới đây, Nhật Lê chính thức xác nhận thông tin này khi thay ảnh đại diện chụp cùng người yêu. Đây là lần đầu tiên cô nàng công khai tình mới kể từ lúc chia tay Quang Hải.

Nhật Lê công khai ảnh "tay trong tay" cùng bạn trai mới.

Cô nàng thậm chí còn thay luôn ảnh đại diện của mình.

Một số hình ảnh của Nhật Lê bên bạn trai bị rò rỉ trước đó.

Thời điểm Quang Hải và Nhật Lê chia tay, nhiều người tỏ ra tiếc nuối. Bởi Nhật Lê là cô gái luôn ở bên Quang Hải ngay cả trong giai đoạn nam cầu thủ chưa thực sự nổi tiếng. Hậu chia tay, đã có thời điểm, Quang Hải - Nhật Lê vướng nghi vấn tái hợp. Nhưng trái với kỳ vọng của fan, cả hai không thể hàn gắn. Chia tay Quang Hải, Nhật Lê vẫn sống thoải mái với nguồn thu từ việc bán hàng online. Ngoài ra, cô nàng còn chăm đăng ảnh đi chơi, du lịch. Sau ồn ào, cuối cùng Nhật Lê đã tìm được bờ vai mới để dựa vào.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới