TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tình cũ Quang Hải - Nhật Lê lần đầu nói đến chuyện lấy chồng, rạp cưới trăm triệu ở Thanh Hóa lộ diện?

Thứ ba, 09/01/2024 14:04

Được biết, đám cưới của Nhật Lê và bạn trai sẽ được tổ chức tại quê nhà chú rể ở Thanh Hóa vào 12/1 tới.

Nhật Lê (nickname Lu, sinh năm 1999) từng được nhiều người nhớ đến là bạn gái của cầu thủ Quang Hải. Tuy nhiên, sau khoảng 3 năm hẹn hò, Nhật Lê và Quang Hải chia tay.

Từ sau đó, Nhật Lê có cuộc sống kín tiếng hơn. Cô tập trung vào kinh doanh và làm các công việc liên quan như KOL, người mẫu ảnh,... Mặc dù không còn hoạt động quá năng nổ trên MXH nhưng Nhật Lê vẫn có sức hút riêng, là cái tên nhận nhiều sự chú ý của netizen.

Cận ngày cưới, Nhật Lê vẫn giấu mặt chú rể

Cuối tháng 11/2023, dân tình bất ngờ trước loạt ảnh cưới của Nhật Lê được chia sẻ rộng rãi. Trong ảnh, tình cũ Quang Hải diện váy cưới, gương mặt rạng rỡ, nhận được nhiều lời khen bởi sắc vóc xinh đẹp. Tuy nhiên, dân tình không khỏi hoang mang không biết Nhật Lê đang làm mẫu ảnh hay chuẩn bị lên xe hoa thật. Phía dưới phần bình luận, cũng có một số người cho hay cô nàng sắp làm dâu Thanh Hóa và cũng vì biểu cảm ngượng ngùng của chú rể khi chụp ảnh nên dân tình đồn đoán Nhật Lê sắp trở thành “vợ người ta”.

Rạp cưới hoành tráng tại quê nhà chú rể ở Thanh Hóa lộ diện?

Cho tới gần đây, dù trên trang cá nhân vẫn không hề hé lộ bất cứ thông tin gì nhưng bạn bè của Nhật Lê đều đăng tải hình ảnh trong đám cưới của cô nàng. Được biết, chồng hiện tại của Nhật Lê tên Mạnh Tuấn, quê Thanh Hoá. Ngày 30/12 vừa qua, cặp đôi tổ chức lễ đính hôn và tiệc cưới ở quê nhà cô dâu.

Theo nhiều thông tin, ngày 12/1 tới đây, cả hai sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới tại quê nhà chú rể. Hiện tại, những hình ảnh về rạp cưới hoành tráng trong đám cưới của Nhật Lê cũng đã được hé lộ trên MXH. Có thể thấy, không gian tiệc không quá rộng nhưng vẫn vô cùng lộng lẫy và được đầu tư “khủng”. Đặc biệt là phần trang trí, ánh sáng đều đang được bên thi công hoàn thiện chỉn chu, dự là sẽ rất lung linh.

Bên cạnh đó, phía ê-kip thi công cũng tiết lộ ngay dưới phần bình luận, mức giá toàn bộ cho rạp cưới cũng lên tới cả trăm triệu. Điều này khiến không ít người tò mò và mong chờ đến ngày trọng đại của Nhật Lê.

Nhật Lê cũng hiếm hoi nhắc tới chuyện lấy chồng trên Story

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Lê cũng lần đầu tiên nhắc đến chồng. Cô nàng chia sẻ lại Story của bạn thân, trong đó là cảnh một người bạn ôm Nhật Lê, tiễn về nhà chồng. “Đoạn phim ngắn chính kịch tiễn bạn theo chồng dự sẽ chấn động giới giải trí. Thôi mà, lấy chồng thôi mà”, một người bạn của Nhật Lê tag cô nàng và hóm hỉnh chia sẻ.

Có thể nói, từ khi rộ ảnh cưới đến lúc lên xe hoa, chính thức về nhà chồng, đây là lần đầu tiên Nhật Lê có động thái nhắc đến ngày vui của mình. Trước đó, người đẹp sinh năm 1999 hoàn toàn giữ bí mật, không đăng tải bất cứ hình ảnh gì với ông xã và có cuộc sống cực kỳ kín tiếng.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới