TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tình cũ Quang Hải phản ứng thế nào khi dân mạng đòi nhận xét về Huỳnh Anh ngay trên sóng livestream?

Thứ hai, 02/11/2020 11:02

Từ chối nhận xét về Huỳnh Anh nhưng Huyền My trước đó lại vô tình khen Nhật Lê xinh. Quan điểm bất nhất của cô nàng khiến nhiều người khó hiểu.

Dù đã chấm dứt mối quan hệ "nhập nhằng" với Quang Hải nhưng cuộc sống của "cô chủ tiệm nail" Huyền My vẫn được nhiều người quan tâm. Tuy không hot bằng Nhật Lê nhưng nhờ việc từng hẹn hò Quang Hải cũng đem lại cho Huyền My số người theo dõi đông đảo. Hiện, công việc chủ yếu của cô nàng là bán hàng online và kinh doanh.

Trong clip livestream mới nhất, Huyền My nhận được câu hỏi của một dân mạng yêu cầu nhận xét về Huỳnh Anh (bạn gái hiện tại của Quang Hải).

Đáp lại, Huyền My không trực tiếp nhắc đến tên Huỳnh Anh mà lại trả lời: "Các bạn ơi chị không đề cập tất cả mọi người trên live của chị. Chị không có thói quen nhận xét bất kỳ một ai cả bởi vì chị cũng chưa hoàn hảo nên là các bạn hạn chế những câu hỏi kiểu như là chị cảm thấy người này như thế nào, người kia như thế nào".

Tình cũ Quang Hải - Huyền My từ chối nhận xét về Huỳnh Anh.

Thế nhưng, điều mâu thuẫn là trước đó Huyền My lại vô tình khen Nhật Lê xinh. Phải chăng cả hai người đều là tình cũ nên dễ đồng cảm với nhau hơn?.

Mối quan hệ của Huyền My, Quang Hải từng bị đồn đoán một thời gian dài nhưng cả hai đều chọn cách im lặng. Sau đó, Huyền My cũng từng chia sẻ rằng: "Với tôi, Hải là cầu thủ trưởng thành trong từng việc làm và suy nghĩ. Từ trước tới giờ, Hải vẫn là một ngôi sao trong tôi. Và tôi chỉ theo dõi, ấn tượng với Hải trên khía cạnh là một cầu thủ bậc nhất như bao người khác. Chúng tôi hiện tại vẫn là bạn bè bình thường".

Quang Hải từng lộ ảnh đi du lịch chung với Huyền My.

Nam cầu thủ nổi tiếng hiện đang rất hạnh phúc bên Huỳnh Anh. Bạn gái mới của Quang Hải được gia đình nam cầu thủ quý mến. Tuy cặp đôi có thường xuyên giận hờn, hủy trạng thái hẹn hò nhưng nhiều người mong rằng Huỳnh Anh sẽ là bến đỗ của Quang Hải.

Từ khi hẹn hò Quang Hải, Huỳnh Anh chăm chút cho bản thân mình hơn. Sau quãng thời gian để tóc ngắn mới đây cô nàng đã đi nối tóc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới