TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Tình cũ' sao nhí Hà Duy bất ngờ hé lộ gia thế giàu có của bạn trai mới

Chủ nhật, 03/02/2019 21:07

Không chỉ điển trai, đa tài mà bạn trai mới của giảng viên Hà My còn sinh trưởng trong gia đình có điều kiện.

Cuối năm, nữ giảng viên Hà My về nhà bạn trai Trọng Hưng ở Hưng Yên chúc Tết. Cô nàng còn đem theo một cây đào thất thốn làm quà tặng. Trên trang cá nhân, Hà My viết: "Được hôm về quê chồng yêu, yên bình rộng rãi và ấm áp thực sự". Kèm theo đó là hình ảnh hé lộ không gian nhà của bạn trai mình.

Nhà bạn trai Hà My ở quê là căn hộ 7 tầng rộng rãi. Bên trong căn hộ cũng được thiết kế rất tinh tế và bày nhiều tượng gỗ quý. Nhân dịp bạn gái về quê chơi, Trọng Hưng còn khoe hàng loạt rượu quý trong nhà. Qua đây, có thể thấy bạn trai của nữ giảng viên Hà My sinh trưởng trong gia đình khá giả.

Cận Tết, giảng viên Hà My về thăm nhà bạn trai ở Hưng Yên.

Sau khi chia tay "sao nhí" Hà Duy, Hà My đến với bạn trai mới Nguyễn Trọng Hưng. Bạn trai Hà My cũng sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính và rất đa tài. Anh từng tham gia nhiều bộ phim, phải kể đến như: "Bộ tứ 10A8", "7 ngày cho tình yêu", "Taxi đêm", "Tìm lại", "Lột xác"... Hiện tại, Trọng Hưng đang kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông.

Nhà bạn trai Hà My ở Hưng Yên.

Không gian bên trong nhà Trọng Hưng rất sang trọng.

Trọng Hưng hài hước cho biết anh chọn rượu để tặng bố vợ tương lai.

Khoảnh khắc ngọt ngào của nữ giảng viên xinh đẹp bên bạn trai mới.

Trước đây, "sao nhí" Hà Duy và Hà My đã làm lễ dạm ngõ và đi thử váy cưới, thế nhưng sau đó họ lại bất ngờ chia tay nhau. Nguyên nhân "đường ai nấy đi" được người trong cuộc giấu kín.

Hà My và Hà Duy chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới