TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tình cũ suốt ngày đăng status bóng gió đòi quay lại, đã vậy còn được dân mạng vào khuyên răn, Midu quyết phản ứng gắt

Thứ sáu, 21/06/2019 15:25

Hot girl xinh đẹp Midu một lần nữa thể hiện thái độ rõ ràng của mình khi được cư dân mạng khuyên nhủ hãy cho Phan Thành một cơ hội để làm lại từ đầu.

Mới đây, sau tất cả những sóng gió trong chuyện tình cảm, Phan Thành tuyên bố sẽ buông bỏ chuyện quá khứ để bắt đầu những điều mới mẻ. "Cuốn sách cũng đã đến hồi kết, một đoạn đường quá dài rồi. Lỗi lầm năm xưa cũng đã sửa xong, bản thân cũng không còn thấy day dứt, hối hận gì nữa.

Tình cảm là thứ duy nhất không thể miễn cưỡng. Không buông bỏ thì không bắt đầu mới được. Thôi thì bắt đầu lại vậy, thế giới bên ngoài còn nhiều thứ đáng để trân trọng. Tạm biệt!" - Phan Thành viết.

Status tuyên bố buông bỏ chuyện quá khứ để bắt đầu những điều mới của Phan Thành được nhiều người chú ý.

Những câu từ như "đoạn đường dài", "lỗi lầm năm xưa" dễ khiến dân tình nghĩ đến màn chia tay chẳng mấy êm đẹp của Phan Thành - Midu vì sự xen vào của "tiểu tam" Thuý Vi.

Ngay sau status này của Phan Thành, cộng đồng mạng đã đổ dồn sang trang cá nhân của Midu, tiếp tục để lại nhiều bình luận khuyên hot girl này hãy mở lòng, cho người cũ một cơ hội để làm lại từ đầu vì anh ấy đã biết hối lỗi.

Rất nhiều bình luận khuyên Midu hãy cho Phan Thành thêm một cơ hội. Tuy nhiên, tất cả nhưng comment này hôm nay đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của hot girl sinh năm 1989.

Quá nhiều người vào góp ý chuyện cá nhân, Midu không hề phản ứng công khai, nhưng lại thẳng tay xóa hoặc ẩn hết các bình luận đó. Có lẽ cô quá mệt mỏi với chuyện tình dài không hồi kết với Phan Thành. Động thái này của Midu cho thấy, có vẻ như cô không còn muốn liên quan gì đến người yêu cũ.

Midu và Phan Thành từng có một chuyện tình đẹp nhưng tất cả đã trở thành quá khứ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới