TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Tình mới' Du Uyên và nữ ca sĩ có động thái liên quan đến Đạt G, nói gì mà dân mạng quan tâm đến vậy?

Thứ bảy, 12/06/2021 20:59

Chia sẻ mới của Du Uyên và Anh Thoại nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng khi có phần liên quan đến Đạt G.

Là một cặp đôi đẹp nhưng đến tháng 4/2021, Du Uyên xác nhận chia tay Đạt G. Hậu "đường ai nấy đi", nữ ca sĩ còn đăng đàn "bóc phốt" Đạt G dùng lời lẽ bạo lực, đe dọa mình. Du Uyên cũng cho biết thêm, không có chuyện Đạt G "cao thượng" để lại kênh YouTube cho cô sử dụng.

Ồn ào dần lắng xuống, Đạt G công khai hẹn hò Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm. Về phía Du Uyên cũng không kém cạnh khi đăng ảnh ôm hôn thắm thiết Anh Thoại trên trang cá nhân.

Đều đã cuộc sống mới nhưng lâu lâu Du Uyên lại có chia sẻ động chạm đến người cũ. Cụ thể, trên Instagram khi được hỏi: "Người yêu cũ có người yêu mới thì sao hả chị?". Không né tránh, Du Uyên chỉ đáp: "Thì mình phải tươi hơn người yêu mới của người yêu cũ".

Du Uyên chia sẻ thẳng thắng khi được hỏi: "Người yêu cũ có người yêu mới thì sao hả chị?".

Câu trả lời của Du Uyên được rất nhiều cư dân mạng đồng ý. Cũng không khó để nhận ra nữ ca sĩ ngày càng xinh lên sau khi chia tay Đạt G.

Anh Thoại - "bạn trai tin đồn" của Du Uyên lại khá thoải mái khi nhận xét về Đạt G. Khi một dân mạng đã hỏi: "Anh nghĩ sao về Đạt G?". Ngay lập tức anh chàng đáp lại: "Anh thấy nhạc Đạt ok, còn lại thì không bàn".

"Bạn trai tin đồn" của Du Uyên nói về Đạt G.

Cả Đạt G và Du Uyên đều có cuộc sống, hạnh phúc mới sau khi chia tay.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới