TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tình tin đồn của Phí Phương Anh nhất định không chịu 'hé răng' về tình cảm, nhưng lại âm thầm ủng hộ bạn gái bằng cách này

Thứ hai, 11/01/2021 16:04

Qua động thái mới nhất nhiều người càng có thêm cơ sở khẳng định rằng tin đồn Phí Phương Anh đang hẹn hò với Đ.M.Q là thật.

Là mỹ nhân kín tiếng về chuyện tình cảm, nhưng gần đây Phí Phương Anh vẫn bị dân mạng soi bằng chứng đã có bạn trai. Tình tin đồn của Phí Phương Anh là Đ.M.Q, bạn thân của Fabo Nguyễn - con trai ông trùm điện tử Sài Gòn kiêm YouTuber nổi tiếng.

Tin đồn này bắt nguồn từ việc cả hai thường xuất hiện ở những buổi đi chơi chung, check-in chung ở cùng một khu nghỉ dưỡng hay đi ăn, xem kịch cùng nhau.

Phí Phương Anh bị nghi hẹn hò với bạn thân của Fabo Nguyễn.

Trước nghi vấn tình cảm này, cả hai quyết không hé răng nửa lời. Nhưng mới đây khi Phí Phương Anh lấn sân ca hát, bạn trai tin đồn nhanh chóng có động thái ủng hộ. Trên trang cá nhân, anh chàng liên tục share link, đăng story bài hát mới của Phí Phương Anh. Thậm chí M.Q còn viết caption kêu gọi mọi người vào xem.

Bạn trai tin đồn có động thái ủng hộ Phí Phương Anh. Anh chàng còn quay lại clip vợ chồng Fabo Nguyễn - Vân Tiny nhảy cover bài của Phí Phương Anh trong một bữa tiệc.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới