TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tình tin đồn mới của Quang Hải tiết lộ lý do im lặng khi chuyện yêu trở thành chủ đề bàn tán, tiếp tục bị anti-fan tấn công tập 2

Thứ năm, 07/05/2020 10:29

Chuyện tình cảm rối như tơ vò nhưng cả cầu thủ Quang Hải và 'bạn gái tin đồn' mới đều im lặng. Dường như người trong cuộc cũng có lý do riêng khi quyết định không lên tiếng.

Cô gái trẻ Huỳnh Anh bỗng dưng nổi tiếng khi được cho là "bạn gái tin đồn" mới của Quang Hải. Tuy nhiên điều này cũng khiến, Huỳnh Anh gặp rắc rối. Cô bị fan của Nhật Lê vào tận trang cá nhân để mắng là "con giáp thứ 13", "kẻ giật bồ"...

Quang Hải hiện vẫn giữ thái độ "im lặng là vàng" trước ồn ào tình cảm.

Gần đây khi Quang Hải có động thái công khai follow mỗi Huỳnh Anh trên mạng xã hội, thì làn sóng giận dữ của an-ti fan càng được thổi bùng lên. Bất cứ hình ảnh nào của Huỳnh Anh, người dưng cũng vào để lại bình luận chê bai nhan sắc, cảnh cáo cô nàng nên tránh xa Quang Hải.

Anti-fan tấn công trang cá nhân của Huỳnh Anh.

Khi bỗng dưng bị quá nhiều người ghét, Huỳnh Anh tự nhủ: "Mình chỉ sợ những người sống tốt với mình thôi, vì mình không biết phải trả cái tình nghĩa cho người ta thế nào cho phải. Còn với những người tệ với mình thì dễ mà, họ như thế nào thì cũng không có gì đáng để mình bận tâm!".

Trong chia sẻ mới nhất, tình tin đồn Quang Hải cũng mập mờ tiết lộ lý do không lên tiếng về ồn ào tình cảm. Huỳnh Anh viết: "Nếu bạn yêu ai đó nhiều như bạn nói. Bạn sẽ không đặt chúng vào vị trí mà họ sẽ bị tổn thương".

Huỳnh Anh ngầm tiết lộ lý do tại sao không lên tiếng về chuyện tình cảm với Quang Hải.

Nhan sắc của Huỳnh Anh bị một số anti-fan chê thô và thua xa Nhật Lê.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới