TRẺ » Hotgirl, hotboy

Toàn cảnh đám cưới 'streamer giàu nhất Việt Nam': Chú rể quên cô dâu, Xoài Non được trao của hồi hôn 'khủng'

Thứ bảy, 14/11/2020 15:28

Trong đám cưới diễn ra sáng nay (14/11), 'streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis khiến nhiều người phì cười vì quên cô dâu xinh như hoa, mẹ nhắc mới quay lại tìm.

Đám cưới của Xemesis và Xoài Non chính thức diễn ra vào sáng nay (14/11). Mọi chi tiết nhỏ từ trang trí không gian cưới, đến dàn siêu xe đón dâu khoảng 20 tỷ hay nhan sắc của cô dâu đều khiến người xem mãn nhãn.

Trong hôn lễ tại tư gia, cặp đôi Xemesis - Xoài Non mặc áo dài truyền thống. Riêng cô dâu Xoài Non khiến bất kì ai đều phải xuýt xoa, trầm trồ vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

Đám cưới của Xemesis - Xoài Non thu hút sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Ngày lên xe hoa về nhà chồng, Xoài Non được mẹ trao cho rất nhiều kiềng vàng và nhẫn. Nhìn qua ảnh, mẹ Xoài Non cũng được khen bởi nhan sắc trẻ trung.

Xoài Non xinh đẹp trong ngày cưới.

Nhan sắc phụ huynh cũng được khen ngợi.

Một sự cố trong đám cưới của Xemesis là chú rể quên mất cô dâu. Sau khi hoàn thành nghi lễ, Xemesis sẽ được đưa vợ về nhà. Tuy nhiên, anh chàng hồn nhiên đi một mình ra xe để về mà quên mất cô dâu 18 tuổi. Đến khi được mẹ hỏi cô dâu ở đâu thì mới sực nhớ ra và quay lại tìm vợ.

Ngày trọng đại, "Streamer giàu nhất Việt Nam" lại quên mất cô dâu xinh đẹp của mình.

"Streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis (tên thật Nghiêm Anh Hiếu, SN 1989) và Xoài Non (tên thật Phạm Thùy Trang, SN 2002) là cặp đôi "chú - cháu" nổi tiếng nhất nhì MXH. Cả hai quen nhau vào cuối năm 2018, thời điểm Xoài Non còn chưa đầy 18 tuổi. Tới tháng 9 năm ngoái, Xemesis cầu hôn bạn gái thành công khi nàng mới chỉ 17 tuổi. Đến khi Xoài Non tròn 18 tuổi, cặp đôi mới tổ chức đám cưới.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới