TRẺ » Hotgirl, hotboy

Top 60 iMiss Thăng Long duyên dáng với áo dài

Chủ nhật, 07/10/2012 09:02

Sau 2 vòng thi sơ loại và Bản lĩnh tự tin, BTC cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội (iMiss Thăng Long) 2012 đã chọn ra Top 60 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng 3- Trải nghiệm thử thách.

Những gương mặt lọt Top 60 iMiss Thăng Long 2012

Là cuộc thi nhan sắc lớn nhất của sinh viên Hà thành, Hoa khôi sinh viên Hà Nội (còn gọi là iMiss Thăng Long) dành cho nữ sinh viên hệ chính qui đang học tập và rèn luyện tại các trường Đại học, Cao đẳng và Học viện trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Cuộc thi quy định, thí sinh có chiều cao 1m58 trở lên và có điểm tổng kết học tập trên 6,0 (đối với sinh viên niên chế) trên 2,0 (đối với sinh viên tín chỉ) cùng với điểm rèn luyện loại khá trở lên. Năm nay, iMiss Thăng Long gồm có 5 vòng thi: Sơ loại (dành cho tất cả thí sinh đăng ký dự thi), Bản lĩnh tự tin (dành cho Top 100), Trải nghiệm thử thách (dành cho Top 60), Tài năng thăng hoa (dành cho Top 30) và Ước mơ tỏa sáng (vòng chung kết dành cho Top 15).  Song hành với 5 vòng thi là hệ thống Bình chọn qua tổng đài bình chọn của chương trình (thí sinh sẽ dành quyền đặc cách vào các vòng tiếp theo dựa theo số phiếu bình chọn của khán giả và số lượng thí sinh hưởng quyền đặc cách tại mỗi vòng thi). Ngày mai 7/10, các thí sinh Top 60 sẽ trải qua một phần thi trình diễn thời trang tại Trung tâm Thương mại Monaza, Hà Nội. Đây cũng sẽ là một nội dung để tính điểm thí sinh trước khi chọn ra Top 30 bước vào vòng 4 Tài năng thăng hoa. Cùng ngắm một số thí sinh Top 60 trong trang phục Áo dài:

Lê Vân Quỳnh

Ngô Thị Ngọc

Nguyễn Hà Phương

Nguyễn Phương Thu

Trần Thị Hiền

Tô Ngọc Vi

Nguyễn Quỳnh Mai

Lê Linh Na

Trần Hoài Thương

Phạm Thanh Tâm

Đặng Thu Hà

VnMedia