TRẺ » Hotgirl, hotboy

Top Girl nổi tiếng giới trẻ khoe dáng quyến rũ trước biển

Thứ tư, 07/10/2015 10:47

Chọn trang phục bikini, ‘nàng thơ’ của Chung Thanh Phong tự tin khoe vóc dáng quyến rũ trước biển. ‘Nàng thơ’ của Chung Thanh Phong sở hữu gương mặt khá giống Thư Kỳ.

“Nàng thơ” của Chung Thanh Phong - Rima Thanh Vy là gương mặt quen thuộc với khán giả khi cô nàng từng lọt vào Top 5 gương mặt đẹp nhất của cuộc thi Top Girl 2012, chung kết một cuộc thi nhan sắc năm 2013, chụp hình và đóng quảng cáo cho nhiều sản phẩm cũng như minh họa MV cho các ca sĩ nổi tiếng như: Quang Vinh, Noo Phước Thịnh, Hoài Lâm… Ngoài ra, Rima Thanh Vy cũng gây ấn tượng với vai diễn nhỏ trong bộ phim “Hotboy nổi loạn” và “Scandal” bên cạnh vai trò người mẫu cho các tạp chí tuổi teen.

Mới đây, cô nàng sinh năm 1995 này còn vinh dự trở thành người mẫu trình diễn cho bộ sưu tập mới của NTK Chung Thanh Phong ở show diễn kỷ niệm 5 năm hoạt động thời trang của anh.

Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m68 nhưng với gương mặt trong trẻo, số đo 3 vòng tương đối chuẩn 80 - 51- 91 cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời và tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ, “nàng thơ” của Chung Thanh Phong được nhiều nhiếp ảnh gia và stylist đánh giá là một gương mặt sáng giá của làng thời trang Việt trong tương lai.

“Nàng thơ” của Chung Thanh Phong bật mí thêm rằng, cô là mẫu “nấm lùn” duy nhất có chiều cao 1m68 đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để góp mặt trong một vài show diễn của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - VietNam International Fashion Week 2015 với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam và thế giới.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới