TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trâm Anh tiết lộ tin nhắn kín đáo từ bạn trai, nói một câu làm rõ quan điểm về ồn ào trong quá khứ

Thứ ba, 04/04/2023 19:06

Lần hiếm hoi, hot girl Trâm Anh hé lộ tin nhắn quan tâm, tình cảm và vô cùng tinh tế từ bạn trai.

Hậu thị phi, hot girl Trâm Anh trở lại với cuộc sống thường nhật và đang sống tại Sài Gòn. Hiện tại, cô đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Qua úp mở nhiều người đoán Trâm Anh đã có bạn trai. Nhưng khi chúng tôi liên hệ, Trâm Anh từ chối trả lời. Cô cho biết sẽ chia sẻ cụ thể khi bản thân cảm thấy sẵn sàng.

Qua ảnh có thế đoán Trâm Anh đang rất hạnh phúc bên người ấy. Cô cùng bạn trai đón lễ tình nhân ngọt ngào, được bạn trai buộc dây giày.

Trâm Anh tiết lộ tin nhắn tình cảm từ người đàn ông được cho là bạn trai

Ít giờ trước, hot girl "Nóng cùng World Cup" lại gây chú ý khi tiết lộ đoạn tin nhắn tinh tế mà tình cảm từ bạn trai. Trong cuộc trò chuyện, Trâm Anh cho biết mình buồn một chút vì suy nghĩ nhiều chuyện nên được động viên: "Em cứ suy nghĩ mấy cái linh tinh. Kệ đi em". Ngoài ra, người được đoán là bạn trai của cô nàng cũng cho rằng Trâm Anh đã có cuộc sống mới, phải vượt được qua chuyện cũ còn nếu không sẽ buồn cả đời. Trả lời đối phương, nàng hot girl nũng nịu: "Anh sẽ khiến cho cả thế giới phải ghen tị với em nhé!" và người này cũng nhanh chóng đồng ý. "Luôn bảo vệ và bên cạnh em. Cảm ơn anh!", nàng hot girl viết chú thích.

Trâm Anh úp mở hình ảnh bên bạn trai giấu mặt trước đó

Trước đó, vào tối 3/4, Trâm Anh gây tranh cãi khi đăng tải bức ảnh bên người đàn ông giấu mặt kèm chú thích icon hình trái tim. Với hành động này, nhiều người nhanh chóng cho rằng đây chính là bạn trai của cô. Tuy nhiên bên cạnh những lời chúc phúc cho cô nàng lại xuất hiện một số bình luận phản cảm, đáng lên án. Trước phản ứng này, Trâm Anh đã có cập nhật mới trên trang cá nhân. Trong đoạn tin nhắn hiếm hoi được hé lộ này, hot girl "Nóng cùng World Cup 2018" xưng anh - em với bạn trai vô cùng thân mật.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)