TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trang Anna tậu xế hộp tiền tỉ sau một thời gian tố diễn viên 'Mắt biếc' Trần Nghĩa phản bội, lợi dụng tiền bạc

Thứ sáu, 23/08/2019 21:09

Sau một thời gian tố bạn trai cũ là diễn viên Trần Nghĩa phản bội, lợi dụng tiền bạc, hot girl Trang Anna khoe xế hộp tiền tỉ mới tậu.

Trang Anna từng được giới trẻ biết đến khi tham gia chương trình "Ngôi sao mới" 2014 và lọt vào top 10. Tuy nhiên, sau cuộc thi cô nàng dính hàng loạt scandal như bị đồn làm gái, cặp kè với đại gia, phẫu thuật thẩm mỹ, ngỗ nghịch với bố mẹ. Vì không chịu được áp lực của dư luận nên Trang Anna đã sang Singapore du học.

Kết thúc chuyến du học tại Singapore, Trang Anna trở về Việt Nam với hình ảnh hoàn toàn khác trước đây. Cô nàng hot girl sở hữu nhan sắc xinh đẹp như búp bê với những đường nét hài hòa trên gương mặt. Vóc dáng thon gọn, cân đối giúp cô nàng thoải mái lựa chọn những trang phục phù hợp với mình.

Trang Anna và diễn viên "Mắt biếc" Trần Nghĩa thời còn mặn nồng.

Cách đây ít tháng, Trang Anna tố bạn trai cũ là diễn viên "Mắt biếc" Trần Nghĩa phản bội cô, lợi dụng tiền bạc. Ngoài ra, Trang Anna cho rằng Trần Nghĩa thường nói xấu bạn gái cũ.

Sau scandal này, Trang Anna tận hưởng cuộc sống bình yên, chăm chỉ kinh doanh. Mới đây, hot girl này đã tậu xế hộp tiền tỉ màu trắng đến từ thương hiệu Mercedes.

Hot girl Trang Anna tậu xế hộp tiền tỉ.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới