TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trang Anna - tình cũ của diễn viên Trần Nghĩa tiết lộ thu nhập trước dịch, con số gây choáng váng

Chủ nhật, 04/07/2021 15:49

Trước mùa dịch, Trang Anna có khoản thu nhập khủng từ kinh doanh. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của cô.

Trang Anna từng là hot girl thị phi khi phẫu thuật thẩm mỹ hay tố tình cũ là diễn viên Trần Nghĩa lăng nhăng, phản bội. Tuy nhiên, cô nàng cũng là một hot girl giàu có khi sở hữu khối tài sản khủng. Ngoài ra, cô nàng không ngại chi tiền để mua hàng hiệu ví dụ như đi lấy chai nước hoa nhưng tiện tay vớ luôn bộ đồ hơn 50 triệu hay bỏ ra 8 triệu chỉ để mua một cái kẹp tóc... Sự giàu có của Trang Anna không phải do bố mẹ cho cô mà nhờ việc chăm chỉ làm việc, kinh doanh.

Hot girl Trang Anna không chỉ xinh đẹp mà còn giàu có.

Mới đây, hot girl còn khiến nhiều người choáng váng khi tiết lộ thời kỳ kinh doanh thuận lợi, có tháng cô nàng có thể kiếm được vài tỷ. Nhìn bức ảnh đính kèm, dân tình sẽ thấy ngay con số 3 tỷ to đùng đập vào mắt. Tuy nhiên, cũng theo nàng hot girl thì đó là chuyện trước khi dịch bệnh xảy ra, còn ở thời điểm hiện tại, việc kinh doanh của cô đang gặp nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó, Trang Anna không quên tự động viên bản thân cũng như mọi người cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này, bởi "trong khó khăn, chúng ta sẽ thấy cơ hội".

"Kinh doanh đã từng thuận lợi nhưng dịch nó quật cho xỉu up xỉu down. Chờ đó, tôi sẽ làm lại mọi thứ. Trước đây tôi bắt đầu từ 2 bàn tay trắng. Thời kinh doanh tốt có tháng kiếm vài tỷ thì tại sao giờ tôi lại không thể? Tôi sẽ làm lại... Tôi không sợ dịch. Tôi chỉ sợ tôi không còn sức để cố gắng.

Cố lên mọi người ơi. Trong khó khăn, chúng ta sẽ thấy cơ hội. Đừng sống chỉ để sống. Dù không thể thành công ít ra chúng ta cũng đã nỗ lực, không thành tài cũng sẽ thành nhân", Trang Anna viết.

Trước dịch Covid-19, có tháng Trang Anna kiếm được vài tỷ đồng. Tuy nhiên, hiện tại công việc kinh doanh của cô cũng gặp nhiều khó khăn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới