TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trang Lou sinh con thứ hai, bé Xoài chính thức lên chức anh

Thứ ba, 06/04/2021 08:56

Hôm qua (5/4), Trang Lou đã chính thức hạ sinh em bé thứ hai tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Trên trang cá nhân, Trang Lou thông báo tin vui đã hạ sinh con thứ hai. Trong ảnh, là khoảnh khắc em gái Huyme mỉm cười nhìn cảnh chồng mình và con trai ôm em bé. Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Trang Lou và Tùng Sơn đã nhận được vô số lời chúc mừng: "Chúc mừng gia đình anh chị ạ, chúc em Dừa hay ăn chóng lớn. Tuyệt vời quá luôn!", "Chúc mừng nhà ta, chào mừng bạn Dừa đến với thế giới này", "Mong chị sớm hồi sức và em bé khoẻ mạnh"....

Trang Lou hạnh phúc đã "vượt cạn" thành công: "5/4/2021. Chào mừng con yêu đến với thế giới, đến với bố mẹ và với anh Xoài", cô viết.

Biểu cảm nhăn nhó của Trang Lou trước khi "vượt cạn".

Trang Lou (Phạm Thu Trang) là gương mặt không quá xa lạ với giới trẻ Hà Nội. Cô nàng bắt đầu được chú ý khi xuất hiện chớp nhoáng trong một vài vlog của ông anh trai Thành Phạm (HuyMe). Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu pha chút tinh nghịch, hóm hỉnh của Trang Lou nhanh chóng ghi điểm với nhiều người. Năm 2015, Trang Lou lập gia đình cùng người bạn trai Tùng Sơn. Sau khi kết hôn, không riêng cặp đôi mà sự xuất hiện của cậu con trai - bé Xoài cũng nhận được rất nhiều sự mến của dân mạng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới