TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trợ lý đột nhiên xin nghỉ việc nhưng Ngọc Trinh khó lòng đồng ý vì những lý do này

Chủ nhật, 14/03/2021 09:38

Không chỉ là 'người nhà' với Ngọc Trinh mà Thúy Kiều sở hữu những ưu điểm không phải người giúp việc nào cũng có thể thay thế được.

Đã thần tượng Ngọc Trinh chắc hẳn ai cũng biết đến Thúy Kiều (người giúp việc kiêm quản lý của "Nữ hoàng nội y"). Ngoài nấu ăn ngon, Thúy Kiều còn rất tháo vát, nhanh nhẹn khi theo Ngọc Trinh trong các buổi chụp hình hoặc sự kiện. May mắn hơn bao người giúp việc khác, Thúy Kiều thường được xài ké hàng hiệu hay đi du lịch sang chảnh cùng "Nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh và quản lý Thúy Kiều rất thân thiết.

Thế nhưng mới đây Ngọc Trinh tiết lộ việc Thúy Kiều đòi xin nghỉ việc. Nguyên nhân xuất phát từ việc Ngọc Trinh có quá nhiều trang phục, phụ kiện, đồ đạc trang sức, đồ hiệu đắt tiền khiến Thúy Kiều đau đầu, mệt mỏi khi phải dọn dẹp. Tuy nhiên, nhiều người đoán đây chỉ là lời than ngắn thở dài của quản lý Ngọc Trinh mà thôi, bởi vị trí của cô với "Nữ hoàng nội y" khó có thể thay thế vì 5 lý do này:

Nhờ được "Nữ hoàng nội y" lăng xê mà đến hiện tại Thúy Kiều rất nổi tiếng trên mạng.

Thúy Kiều là bà con xa được đích thân bố Ngọc Trinh giới thiệu. Trong ngôi nhà Ngọc Trinh ngập hàng hiệu, đồ đắt tiền nên có người nhà trông coi sẽ an tâm hơn. Ngoài ra, Thúy Kiều nấu ăn rất ngon, hợp khẩu vị với "Nữ hoàng nội y" vì cùng quê. Thêm vào đó, quản lý cũng là trợ thủ đắc lực của Ngọc Trinh trong việc quay hình. Cô cũng là "cây hài" tăng view cho các kênh riêng của Ngọc Trinh.

Đối với Ngọc Trinh, Thúy Kiều sở hữu những ưu điểm mà người khác khó có thể thay thế.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới