TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trở thành hot girl vì bị người khác mạo danh

Thứ năm, 17/04/2014 09:42

Sự việc hi hữu đã xảy đến với cô gái sinh năm 1990, giúp cô bạn trở thành một trong những hot girl đình đám nhất xứ Đài hiện nay.

Vài năm về trước, dân mạng Đài Loan đã chuyền tay nhau hình ảnh của 1 thiếu nữ cực xinh đẹp có tên Trần Tư Dư, kèm theo đó lời cảnh báo: “Đây là cô gái chuyên lừa đảo tiền bạc của nam giới”. Rất nhanh chóng, những hình ảnh của Tư Dư được phát tán và bị nhiều người lên tiếng chỉ trích, chê bai. Tư Dư trở thành một phần tử xấu, khiến nhiều người dân xứ Đài phải tuyên bố cách ly, đề phòng.

Tư Dư bị gán tội danh lừa đảo trên mạng xã hội

Thông tin về cô gái chuyên lừa đảo nam giới đến tai cảnh sát, họ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ việc. Khi mọi chuyện được đưa ra ánh sáng, một sự thật bất ngờ được hé lộ, gây chấn động xứ Đài một thời gian dài.

Cảnh sát địa phương cho hay, họ đã bắt được người phát tán thông tin về cô gái chuyên lừa đảo nam giới. Cô gái này tên thật là Hoàng Du Tiệp, 25 tuổi, nặng 120kg. Du Tiệp thừa nhận đã “mượn” những hình ảnh và tên gọi của Tư Dư để phục vụ cho mục đích xấu của mình. Cô gái mạo danh này đã bị bắt và xử lý ngay sau đó.

Tư Dư (bên phải) chỉ là con bài trong hành trình phạm tội của một cô gái khác

Về phần Tư Dư, cô bạn khá bất ngờ và không hiểu lý do tại sao cô gái kia lại chọn mình để mạo danh. Cũng sau sự cố hi hữu này, Tư Dư được nhiều người biết đến, dân mạng cũng công khai xin lỗi vì những lời chỉ trích, xúc phạm cô trước đây.

Vốn là người khá rụt rè, ngại tiếp xúc chốn đông người nhưng sau sự việc bị mạo danh, Tư Dư đã thay đổi hẳn phong cách ăn mặc, tác phong đi đứng. Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, dáng người mảnh khảnh, Tư Dư nhanh chóng trở thành hot girl được nhiều người biết đến. Cô bạn nhận được nhiều lời mời làm model cũng như đóng quảng cáo.

Từ một cô gái nhút nhát, Tư Dư nay trở thành gương mặt hot girl đình đám xứ Đài.Hiện tại, cô bạn sinh năm 1990 này đã tốt nghiệp ĐH Manchester (nước Anh).

Cùng xem thêm một số hình ảnh đẹp ngất ngây của Tư Dư.

Baodatviet.vn