TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trở thành tình mới của Quang Hải chưa lâu, Huỳnh Anh bỏ hơn trăm triệu làm răng, trùng tu nhan sắc

Thứ bảy, 23/05/2020 09:43

Cô nàng hot girl Nha Trang quyết định trùng tu nhan sắc để giữ chân chàng tiền vệ đào hoa bậc nhất của bóng đá Việt hiện tại.

Quang Hải đăng ảnh công khai bạn gái mới Huỳnh Anh hôm 13/5. Ngay sau đó, trang cá nhân của cả hai đều chuyển sang trạng thái đang 'hẹn hò'. Được biết, tình mới của Quang Hải sinh năm 1999, hiện là du học sinh Singapore. Cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn và làn da trắng.

Trở thành tình mới của Quang Hải chưa lâu, Huỳnh Anh bỏ hơn trăm triệu làm răng, trùng tu nhan sắc

Hot girl Nha Trang quyết tâm đầu tư để giữ chân tiền vệ đào hoa Quang Hải

Trở thành tình mới của cầu thủ bóng đá hot nhất Việt Nam hiện tại, hot girl quê Nha Trang nhanh chóng có động thái nâng cấp nhan sắc bản thân. Mới đây, Huỳnh Anh gây bất ngờ khi chia sẻ tờ hóa đơn làm răng hết hơn 100 triệu đồng. Quyết định này chứng tỏ cô nàng hết sức nghiêm túc trong việc giữ chân chàng tiền vệ đào hoa.

Huỳnh Anh chia sẻ, hàm răng của cô trở nên đẹp hơn sau khi chỉnh sửa. Cô nàng tự tin mỗi khi cười và thường xuyên lên sóng trên mạng xã hội. Với gia thế thuộc dạng khủng nên việc bỏ ra trăm triệu làm răng hay nâng cấp nhan sắc bản thân là điều không có gì to tát với tình mới của Quang Hải.

Tình mới Quang Hải sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn và làn da trắng

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới