TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trọn bộ ảnh cưới đẹp lung linh của trung vệ Thành Chung và bạn gái hot girl

Thứ bảy, 09/04/2022 07:47

Tối 8/4, nàng Wags Ngô Tố Uyên đã xả kho trọn bộ ảnh cưới bên trung vệ Thành Chung lên trang cá nhân khiến mạng xã hội rần rần.

Sau 4 năm yêu nhau, trung vệ Thành Chung và bạn gái Tố Uyên đã quyết định về chung một nhà. Lễ đính hôn của cặp đôi được tổ chức tại gia đình nhà gái ở Tuyên Quang vào ngày 19/3. Và đám cưới của trung vệ tuyển Việt Nam sẽ được tổ chức vào lúc 17h30 thứ Tư ngày 13/4/2022 tới tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Địa điểm này từng là nơi trung vệ Bùi Tiến Dũng tổ chức lễ cưới với bà xã Nguyễn Khánh Linh.

Bộ ảnh cưới đẹp như cổ tích của Thành Chung và bạn gái hot girl

Trước đó, cặp đôi thường xuyên nhá hàng một vài bức ảnh cưới khiến fans đứng ngồi không yên. Đến tối 8/4, nàng Wags Ngô Tố Uyên đã quyết định xả kho trọn bộ ảnh cưới xịn xò lên trang cá nhân khiến mạng xã hội rần rần. Trong loạt ảnh, chàng tuyển thủ nổi tiếng đứng bên cô dâu xinh đẹp, nở nụ cười hạnh phúc trong những khung hình lung linh như cổ tích.

Cô dâu Tố Uyên gây chú ý với nhan sắc dịu dàng, ngọt ngào. Hot girl xứ Tuyên khéo chọn những kiểu váy cưới khoe vóc dáng mảnh mai, vòng một đầy đặn, gợi cảm. Thành Chung bảnh bao trong những bộ vest lịch lãm, để lại dấu ấn bởi nụ cười tươi tắn hết cỡ khi chuẩn bị rước nàng về dinh.

Loạt ảnh cưới của đôi trẻ đang khiến mạng xã hội rần rần

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới