TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trọn bộ ảnh đẹp trong lễ ăn hỏi Tô Sa, khoảnh khắc đứng chung khung hình với mẹ và ca nương Kiều Anh gây chú ý

Thứ ba, 12/03/2024 14:44

Ca nương Kiều Anh đích thân tung full bộ ảnh đẹp trong lễ ăn hỏi em chồng Đặng Tiểu Tô Sa. Qua ảnh có thể thấy hai chị em rất thân thiết.

Hôm qua (11/3), Đặng Tiểu Tô Sa - em chồng Ca nương Kiều Anh đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai Đạt Phùng. Ngày trọng đại, Tô Sa và chồng sắp cưới là Đạt Phùng diện áo dài màu đỏ rực rỡ. Tiệc ăn hỏi tại tư gia được nhà gái chuẩn bị rất chu đáo từ cổng hoa đến kẹo ngọt đãi khách. Được biết, sau lễ ăn hỏi này, đám cưới của Tô Sa sẽ được tổ chức vào ngày 21/3.

Lễ ăn hỏi của Đặng Tiểu Tô Sa - con gái cô Văn Thuỳ Dương, kiêm em chồng ca nương Kiều Anh.

Một ngày sau lễ ăn hỏi, Ca nương Kiều Anh đăng ảnh kèm chú thích: "Cuối cùng Đặng Tiểu Hâm Hấp của cả nhà cũng đã lấy chồng rồi". Trong đó, có rất nhiều ảnh Kiều Anh chụp chung với mẹ chồng và em chồng. Qua ảnh có thể thấy mối quan hệ rất thân thiết của "ca nương" với nhà chồng.

Ca nương Kiều Anh chụp chung với em chồng Tô Sa và mẹ chồng.

Loạt ảnh đẹp trong ngày vui của cô nàng Đặng Tiểu Tô Sa.

Đặng Tiểu Tô Sa là gương mặt được nhiều bạn trẻ biết đến. Tô Sa là con gái của cô Văn Thùy Dương, hiệu phó của trường Lương Thế Vinh và là cháu ngoại cưng của cố hiệu trưởng, PGS Văn Như Cương.

Cô nàng từng tham gia chương trình hẹn hò "Người ấy là ai" tập 2. Kết thúc chương trình, Đặng Tiểu Tô Sa có cái kết đẹp khi chọn đúng anh chàng độc thân - Đức Việt. Nhưng sau đó, Tô Sa không tiếp tục mối lương duyên này.

Tô Sa công khai chuyện hẹn hò vào đầu tháng 9/2023 và có màn cầu hôn lãng mạn vào tháng 12 năm ngoái. Đến đầu tháng 3/2024, Đạt Phùng đã về nước để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt nhất trong đời.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới