TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trọn vẹn dung mạo gợi cảm của hot girl Ngoại Thương, bạn gái mới 'người hùng SEA Games' Nhâm Mạnh Dũng

Thứ sáu, 05/05/2023 10:49

Vừa dính nghi vấn chia tay bạn gái chưa lâu, Nhâm Mạnh Dũng đã bị dân mạng khui loạt ảnh hẹn hò thân mật bên gái xinh của Đại học Ngoại Thương.

Cách đây hơn 1 năm, thời điểm sau khi cùng U23 Việt Nam đoạt Huy chương vàng SEA Games 31 môn bóng đá nam, Nhâm Mạnh Dũng được khui đã có bạn gái tên Quế Linh. Trên trang cá nhân, cặp đôi đã công khai hình ảnh chụp chung, thậm chí chàng tiền đạo sinh năm 2000 đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình ở Thái Bình. Theo đó, bạn gái Nhâm Mạnh Dũng sở hữu dung mạo xinh đẹp, nóng bỏng, vừa tốt nghiệp Đại học Thủ Đô. Thời điểm đó, netizen rần rần ủng hộ và chúc phúc cho cặp đôi sớm về chung nhà.

Bẵng đi một thời gian, cho đến mới đây, Nhâm Mạnh Dũng và Quế Linh đã vướng nghi vấn "đường ai nấy đi". Bởi cặp đôi từ lâu đã không còn xuất hiện cùng nhau. Trên trang cá nhân, Quế Linh chia sẻ nhiều động thái tâm trạng, ẩn ý đang độc thân. Soi trang cá nhân của Nhâm Mạnh Dũng, anh chàng cũng đã xóa hết hình ảnh cũ chụp cùng bạn gái thời còn mặn nồng. Thậm chí, dân tình còn soi ra bằng chứng tiền đạo 23 tuổi đã có luôn tình mới là cô nàng tên Đ.T.H.M - hot girl sở hữu tới 70 ngàn lượt theo dõi trên Instagram. Cầu thủ quê Thái Bình tích cực tương tác và dùng lời có cánh với cô nàng.

Không những thế, Nhâm Mạnh Dũng còn xuất hiện trên Story của tình tin đồn, cả hai hẹn hò tại một không gian lãng mạn. "Người hùng SEA Games" còn giơ dòng chữ "hoa đã có chủ" như lời khẳng định chủ quyền với bạn gái mới. Qua loạt bằng chứng này, dân mạng không biết nên vui hay buồn với Nhâm Mạnh Dũng.

Nhâm Mạnh Dũng lộ rõ loạt hint hẹn hò với hot girl Ngoại Thương

Sau thời gian tìm kiếm, dân tình đã khui ra danh tính bạn gái mới của "người hùng SEA Games" Nhâm Mạnh Dũng là hot girl của Đại học Ngoại Thương. Theo đó, gái xinh có tên Đồng Thị Hoa Mỹ. Trên Instagram cá nhân tối 3/5, Hoa Mỹ đăng tải video khi cô cùng Mạnh Dũng check-in ở một cửa hàng thời trang nữ. Cả hai tạo dáng nhí nhảnh. Trong một khoảnh khắc khác, Nhâm Mạnh Dũng cùng gái xinh ăn bò bía với biểu cảm đáng yêu. Những bằng chứng này khiến dân tình càng khẳng định "người hùng SEA Games 31" của U22 Việt Nam và Hoa Mỹ đang hẹn hò.

Nhan sắc gợi cảm của hot girl Ngoại Thương - bạn gái Nhâm Mạnh Dũng

Hoa Mỹ không chỉ gây ấn tượng với người đối diện bởi nụ cười đáng yêu mà còn ở sự năng động luôn thường trực của một sinh viên tích cực trong các công tác của Đoàn trường

Đồng Thị Hoa Mỹ là nàng hot girl sinh năm 2001, đến từ Bắc Giang. Cô là sinh viên khoa Tiếng Nhật thương mại, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Hoa Mỹ sở hữu gương mặt ưa nhìn, vẻ ngoài nóng bỏng. Cô nàng sở hữu kênh TikTok với 800.000 lượt theo dõi, Instagram cá nhân cũng có hơn 70.000 followers.

Năm 2021, Hoa Mỹ còn gây ấn tượng khi là thành viên của đội vô địch vòng loại một giải đấu game dành cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước. Nội dung kênh TikTok của Hoa Mỹ thường là những video đăng tải về những chủ đề được giới trẻ quan tâm như: Unboxing, Hướng dẫn tự Make up, chia sẻ "công thức" Skincare,... Mỗi video mà Hoa Mỹ đăng tải đều nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng bởi lối nói chuyện có duyên, dí dỏm, cùng sự hiểu biết và thông minh của cô nàng.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới